CHUYỂN NHƯỢNG (21.8): Real Madrid “nổ bom tấn” từ Dortmund

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/08/2018 16:10 PM (GMT+7)
Real “nổ bom tấn” từ Dortmund, Pogba tới Barca vào tháng Giêng, Modric chính thức chốt tương lai, Barca từ chối bán Rakitic cho PSG, tương lai của Loftus-Cheek được định đoạt, Barca đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Busquets, ấn định thời điểm Karius rời Liverpool… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (21.8).
Bình luận 0

img

Real sắp “nổ bom tấn” từ Dortmund. Tờ Don Balon đưa tin, Real Madrid đang đợi cho đến phút cuối cùng trong “phiên chợ Hè” 2018 để ký hợp đồng với tiền vệ Julian Weigl. Hiện tại, Dortmund chỉ chấp nhận “nhả” người nếu nhận được số tiền 75 triệu euro.

img

Pogba tới Barca vào tháng Giêng. Báo chí Tây Ban Nha loan tin, 90 % Barcelona sẽ không ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba ở Hè này. Thay vào đó, họ sẽ quay lại theo đuổi ngôi sao người Pháp khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 mở cửa.

img

Modric chính thức chốt tương lai. Thông qua trang cá nhân, tiền vệ Luka Modric đã lên tiếng bác bỏ về tin đồn đòi rời Real Madrid để tới Inter Milan trong Hè 2018. Tuyển thủ Croatia gọi đây là câu chuyện ngu ngốc nhất anh từng nghe.

img

Barca từ chối bán Rakitic cho PSG. Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, Barcelona sẽ không bán tiền vệ Ivan Rakitic cho PSG ở Hè này, trừ khi đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi 125 euro phá vỡ hợp đồng.

img

Tương lai của Loftus-Cheek được định đoạt. Tờ Guardian cho biết, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sẽ không được rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nguyên nhân do tân HLV Maurizio Sarri rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ người Anh này.

img

Barca đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Busquets. Theo COPE, Barcelona và tiền vệ Sergio Busquets đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới đến tháng 6.2023. Kèm theo đó là phí giải phóng hợp đồng lên đến 500 triệu euro.

img

Chủ tịch Bayern lên tiếng về tương lai của Boateng. Chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness thừa nhận, trung vệ Jerome Boateng vẫn có đến 50% khả năng rời khỏi “Hùm xám” trước khi TTCN mùa Hè 2018 đóng cửa. Hiện tuyển thủ Đức đang được PSG săn đón.

img

Ấn định thời điểm Karius rời Liverpool. Theo nguồn tin từ tờ Goal, thủ thành Loris Karius đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Besiktas. Dự kiến, người gác đền 25 tuổi này sẽ rời Liverpool vào cuối tuần này.

img

Juventus sắp “trói chân” Pjanic. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Juventus đang tiền hành soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền vệ Miralem Pjanic. Bản giao kèo này có thời hạn đến tháng 6.2023, kèm theo mức lương 6,5 triệu euro/mùa.

img

Balotelli tiếp tục ở lại Nice. Trang chỉ Nice xác nhận, tiền đạo Mario Balotelli sẽ tiếp tục gắn bó với CLB, ít nhất là cho tới hết mùa giải 2018-2019. Trước đó từng xuất hiện tin đồn tuyển thủ Italia sắp rời đội bóng chủ sân Allianz Riviera.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem