CHUYỂN NHƯỢNG (22.6): Barca có tân binh đầu tiên, M.U nhận ‘cái tát’ vụ sao Inter

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/06/2018 10:10 AM (GMT+7)
Barca coi như có tân binh đầu tiên, M.U nhận ‘cái tát’ vụ sao Inter, Pogba lọt tầm ngắm của Barca, Real âm mưu “hút máu” của Bayern, Chelsea sắp có tân binh, Tottenham dõi theo sao Barca, Zappacosta âm mưu tháo chạy khỏi Chelsea, đồng đội khuyên Ospina rời Arsenal… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (22.6).
Bình luận 0

img

Barca coi như có tân binh đầu tiên. Theo tiết lộ của tờ Sport, vào ngày 1.7 tới, hậu vệ Clement Lenglet sẽ chính thức rời Sevilla để ký hợp đồng với Barcelona. Hiện tại, thông tin chi tiết về bản giao kèo này chưa được tiết lộ.

img

Sao Inter “gieo sầu” cho M.U. Hậu vệ Milan Skriniar thừa nhận, HLV Jose Mourinho đã cố thuyết phục anh rời Inter để tới M.U trong Hè này. Tuy vậy, cầu thủ 23 tuổi khẳng định anh rất hạnh phúc khi được khoác áo “I Nerazzurri” vào chưa có ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Real âm mưu “hút máu” của Bayern. Theo Marca, nếu tiền vệ Mateo Kovacic rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Real Madrid sẽ tìm mọi cách chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich.

img

Barca hỏi mua Pogba. Theo tuyên bố của tờ Don Balon, HLV Ernesto Valverde đang nuôi hy vọng đưa tiền vệ Paul Pogba về Barcelona để thay thế cho Andres Iniesta, người đã rời sân Camp Nou sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc.

img

M.U bất ngờ dõi theo sao Barca. Tờ Diario Gol cho hay, tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona vừa trở thành một trong những mục tiêu mà HLV Jose Mourinho muốn đưa về M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Chelsea sắp có tân binh? Theo ông Luciano Moggi, Chelsea sẽ mua tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus trong “phiên chợ Hè” này sau khi bổ nhiệm Maurizio Sarri làm HLV trưởng. Được biết, “Bà đầm già” sẵn sàng bán ngôi sao 28 tuổi này nếu nhận được số tiền 80 triệu euro.

img

Tottenham dõi theo sao Barca. Theo nguồn tin từ tờ AS, Tottenham đang theo có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Jordi Alba của Barcelona. Trước đó, cầu thủ 29 tuổi này cũng bày tỏ mong muốn được rời sân Camp Nou để tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Zappacosta âm mưu tháo chạy khỏi Chelsea. Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, hậu vệ Davide Zappacosta đang có kế hoạch rời Chelsea ngay trong “phiên chợ Hè” 2018. Tuyển thủ Italia này muốn tìm kiếm cơ hội khoác áo Inter Milan.

img

Đồng đội khuyên Ospina rời Arsenal. Thủ thành David Ospina vừa nhận được lời khuyên từ người đồng đội ở ĐT Colombia - Faryd Mondragon rằng nên rời Arsenal ở Hè này. Mondragon cho rằng Ospina có thể chơi bóng ở bất kỳ CLB nào.

img

Leicester chốt giá bán Mahrez cho Man City. Tờ Le Buteur cho hay, Leicester City sẵn sàng bán tiền vệ Riyad Mahrez cho Man City nếu đội bóng chủ sân Etihad chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 75 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem