CHUYỂN NHƯỢNG (23.1): Pogba bất ngờ ra điều kiện với M.U

Đình Cường Thứ tư, ngày 23/01/2019 12:10 PM (GMT+7)
Pogba bất ngờ ra điều kiện với M.U; Arsenal gây sốc với James Rodriguez, Mesut Ozil hết cửa ở Emirates; Cơ hội sống sót của Emiliano Salah rất thấp; Điều kiện để Kompany ở lại Man City; Dybala đến Real vào mùa Hè; PSG muốn có sao Everton; Icardi đồng ý gia hạn hợp đồng.
Bình luận 0

img

Pogba bất ngờ ra điều kiện với M.U. ​Tiền vệ Paul Pogba được cho là đã thông qua người đại diện của mình để nhắn với Ban lãnh đạo M.U rằng, anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng, cam kết gắn bó với CLB nếu được tăng lương lên mức 350.000 bảng/tuần, tức ngang bằng với Alexis Sanchez. Hiện mức lương của Pogba tại Old Trafford là 290.000 bảng/tuần.

img

Arsenal gây sốc với James Rodriguez, Ozil hết cửa ở Emirates. Nguồn tin từ Metro tiết lộ, Arsenal đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid để chuyển nhượng tiền vệ James Rodriguez. Ngôi sao người Colombia được coi là bản hợp đồng thay thế cho Mesut Ozil, cầu thủ đã khiến HLV Emery hết kiên nhẫn chờ đợi.

img

Man City ra điều kiện để Kompany ở lại. Mirror báo cáo, BLĐ Man City yêu cầu đội trưởng Vincent Kompany phải giảm lương nếu muốn tiếp tục ở lại CLB sau mùa giải năm nay. Hiện trung vệ người Bỉ đang nhận khoảng 200.000 bảng/tuần.

img

Cựu thủ môn Everton sắp giải nghệ. Cựu thủ môn Everton Tim Howard cho biết anh sẽ treo găng sau khi giải VĐQG Mỹ 2019 khép lại.

img

Bournemouth có tân binh. CLB Bournemouth đã chiêu mộ thành công hậu vệ Chris Mepham của Brenford với mức phí 12 triệu bảng.

img

Dybala đến Real vào Hè. Theo The Sun, tiền vệ Paulo Dybala sẽ cập bến Bernabeu vào mùa Hè sau khi Real Madrid đồng ý chi 90 triệu euro cho Juventus.

img

Icardi đồng ý gia hạn hợp đồng. Vợ đồng thời là người đại diện của Icardi, Wanda tiết lộ chân sút người Argentina đã nhận được lời mời từ Chelsea nhưng sẽ quyết định tiếp tục sự nghiệp ở Inter Milan.

img

PSG muốn có sao Everton. Theo Daily Star, PSG đồng ý chi 22 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ trẻ đầy tài năng Idrissa Gueye của Everton.

img

Cơ hội sống sót của Emiliano Sala cực thấp. Cầu thủ Emiliano Sala đã đồng ý gia nhập Cardiff City với mức phí 15 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB xứ Wales. Tuy nhiên, anh đã mất tích cùng chiếc chuyên cơ khi đang di chuyển đến CLB mới và cơ hội sống sót rất thấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem