Chuyển nhượng tối 18.8: Arsenal chính thức có tân binh, M.U săn tiền vệ ngôi sao

Minh Chí Thứ hai, ngày 18/08/2014 18:59 PM (GMT+7)
Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Eduardo Vargas của Napoli theo dạng cho mượn. Trong khi đó, M.U đang tiến hành đàm phán với Real Madrid với hy vọng có được chữ ký của tiền vệ Xabi Alonso.
Bình luận 0
Arsenal đạt được thảo thuận mua Eduardo Vargas

img Vargas đang trên đường gia nhập Arsenal.

Tờ La Tercera (Chile) đưa tin, Arsenal đã đạt được thuản thuận chiêu mộ tiền đạo Eduardo Vargas của Napoli theo dạng cho mượn. Trong vài ngày tới chân sút 24 tuổi sẽ có mặt tại London để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Southampton chi 8 triệu bảng mua tuyển thủ Uruguay

Nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến Southampton, HLV Ronald Koeman sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để thuyết phục Lazio bán tiền vệ Alvaro Gonzalez. Tính tới thời điểm này, cầu thủ 29 tuổi đã có 43 lần khoác áo ĐT Uruguay.

M.U "dốc hầu bao" mua Alonso

img Bán Alonso cho M.U, Real sẽ thu về 14 triệu bảng.

HLV Louis Van Gaal của M.U vừa gây sốc khi quyết định duyệt chi 14 triệu bảng với hy vọng sẽ chiêu mộ được tiền vệ Xabi Alonso bên phía Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. (CHI TIẾT).

QPR hỏi mua Andros Townsend

Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Queens Park Rangers, HLV Harry Redknapp quyết định bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ cậu học trò cũ trong màu áo Tottenham là Andros Townsend. Hiện đội chủ sân White Hart Lane vẫn chưa có tín hiệu phản hồi trước lời đề nghị này.

Dzeko cam kết tương lai với Man City

img Dzeko sẽ gắn bó với Man City thêm 5 năm.

Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Edin Dzeko chấp nhận các điều khoản mà Man City đưa ra trong bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Dự kiến, trong ít ngày tới, đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để chính thức ký kết bản giao kèo mới.

Tottenham muốn đổi Soldado lấy Destro

Tottenham vừa đề nghị AS Roma trao đổi tiền đạo. Cụ thể, The Spurs muốn đẩy Roberto Soldado tới sân Olimpico để có được sự phục vụ của Mattia Destro. Hiện đội bóng thành Rome đang nghiêm túc xem xét lời đề nghị mà đội “những chú Gà trống” đưa ra.

Everton quyết không bán James McCarthy cho M.U


img Everton nhất định không để McCarthy sang M.U.

Ban lãnh đạo Everton vừa lên tiếng khẳng định, họ sẽ không đời nào chấp nhận để tiền vệ James McCarthy chuyển sang đầu quân cho M.U. Trước đó, đã có thông tin cho rằng, Quỷ đỏ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 23 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ người CH Ireland.

Shakhtar Donetsk “bật đèn xanh” cho Bernard ra đi


Mới đây, Shakhtar Donetsk đã lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng đem tiền vệ trẻ Bernard cho mượn trong vòng 1 năm. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của 2 đội bóng thành London gồm Arsenal và Tottenham.

Liverpool nhận “cái tát” từ Arsenal

img Liverpool thất bại trong việc chiêu mộ Campbell.

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Luis Suarez, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã cử người liên hệ với tiền đạo trẻ Joel Campbell bên phía Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London đã quyết định không bán chân sút 22 tuổi người Costa Rica cho đội bóng vùng Merseyside.

Tottenham đàm phán mua Schneiderlin

Với hy vọng qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin, Tottenham đã quyết định gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng tới đại bản doanh của Southampton.

M.U đạt được thỏa thuận mua siêu trung vệ người Argentina

img Marcos Rojo.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, M.U thuyết phục được lãnh đạo Sporting Lisbon bán trung vệ Marcos Rojo với giá 16 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro). (CHI TIẾT).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem