Chuyển nhượng tối 26.7: Falcao sang Real, Cavani “bật đèn xanh” cho M.U

Minh Chí Thứ bảy, ngày 26/07/2014 18:48 PM (GMT+7)
Real Madrid đang hoàn tất thỏa thuận mượn tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco trong thời gian 1 năm với mức phí 12 triệu euro. Trong khi đó, Edinson Cavani vừa công khai ý định chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
Bình luận 0
Falcao chuẩn bị gia nhập Real

img
Radamel Falcao đang trên đường gia nhập Real.

Tờ Le10Sport (Pháp) cho hay, Real Madrid đang hoàn tất thỏa thuận mượn tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco trong trong thời gian 1 năm với mức phí 12 triệu euro. Kèm theo đó là điều khoản Los Blancos sẽ được ưu tiên mua lại chân sút có biệt danh Mãnh hổ vào mùa hè năm 2015 với giá 45 triệu euro.

Southampton “hét giá” bán Schneiderlin

Ban lãnh đạo Southampton vừa lên tiếng tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu Tottenham hoặc Arsenal chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền hơn 27 triệu bảng.

Cavani công khai ý định chia tay PSG

img
Cavani sẽ chuyển sang khoác áo M.U nếu chia tay PSG?

Tờ Le10sport (Pháp) đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani rất muốn chia tay gã nhà giàu Paris Saint-Germain trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tiền đạo người Uruguay đang nằm trong tầm ngắm của M.U.

Chelsea, QPR đại chiến vì “sao mai” người Uruguay

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, cả Chelsea và Queens Park Rangers đều đang dõi theo từng bước đi của tiền đạo trẻ Kevin Mendez. Được biết, Mendez năm nay 18 tuổi. Năm ngoái, anh đã thi đấu rất ấn tượng tại giải U17 thế giới.

Di Maria gia nhập PSG

img
Di Maria đã đạt được thỏa thuận gia nhập PSG.

Nhật báo Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, Angel Di Maria đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain khi được đương kim vô địch Ligue 1 trả cho mức lương 8 triệu euro/năm. Để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Argentina, PSG đã phải trả cho Real Madrid mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro.

Juventus âm mưu “rút ruột” Milan

Báo chí Italia đưa tin, tân HLV Massimiliano Allegri đang lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò cũ trong màu áo AC Milan là Cristian Zapata để có thêm sự lựa chọn nơi trung tâm hàng phòng ngự của Juventus.

Bayern “trải thảm đỏ” chào đón Victor Valdes

img
Valdes đang nằm trong tầm ngắm của Bayern.

Tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) tiết lộ rằng, HLV Pep Guardiola đang muốn đưa cậu học trò cũ Victor Valdes về Bayern Munich để bắt dự bị cho Manuel Neuer kể từ mùa giải tới. Sau khi chia tay Barcelona hồi cuối mùa giải vừa qua, Valdes vẫn đang trong tình trạng “thất nghiệp”.

“Cựu sao” M.U gia nhập Crystal Palace

Mới đây, tiền đạo Fraizer Campbell đã quyết định chia tay Cardiff City để chuyển sang đầu quân cho Crystal Palace theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được sự phục vụ của chân sút người Anh, Crystal Palace đã phải trả cho Cardiff mức phí chuyển nhượng 900.000 bảng.

Liverpool quyết “giành hàng” với Monaco

img
Liverpool quyết giành Gaitan với Monaco.

Mới đây, Liverpool đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nicolas Gaitan (Benfica) cùng với gã nhà giàu AS Monaco. Trong bản hợp đồng hiện nay của cầu thủ chạy cánh người Argentina có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 45 triệu euro.

Chelsea bán Van Aanholt cho Sunderland

Ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định bán hậu vệ cánh trái Patrick van Aanholt cho Sunderland với giá 1,5 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân The Light.

Thủ môn Julio Cesar trở lại QPR

img
Julio Cesar đã trở lại khoác áo QPR.

Thủ thành Julio Cesar vừa quay trở lại Queens Park Rangers để chuẩn bị cho Premier League 2014-2015. Mùa giải vừa qua, cựu tuyển thủ Brazil đã thi đấu cho CLB Toronto theo dạng cho mượn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem