Chuyển nhượng tối 28.7: Ronaldinho thất nghiệp, Benzema chê Liverpool

Minh Chí Thứ hai, ngày 28/07/2014 18:50 PM (GMT+7)
Báo chí Brazil đưa tin, tiền đạo Ronaldinho đã quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Atletico Mineiro sau gần 2 năm gắn bó. Trong khi đó, tiền đạo Benzema cho biết anh không muốn đầu quân cho Liverpool...
Bình luận 0
Ronaldinho chia tay Atletico Mineiro

img Ronaldinho đã trở thành cầu thủ tự do.

Tiền đạo Ronaldinho đã quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Atletico Mineiro sau gần 2 năm gắn bó. Nguyên nhân do anh có mâu thuẫn với HLV Levir Culpi. Sau 88 trận thi đấu cho Mineiro, Ronnie đã ghi được 28 bàn thắng.

Benzema chẳng màng tới Liverpool

img Benzema không bận tâm tới sự chèo kéo của Liverpool.

Tiền đạo Karim Benzema vừa lên tiếng khẳng định, anh không hề quan tâm tới lời đề nghị chuyển nhượng mà Liverpool dành cho mình. Nguyên nhân do chân sút 26 tuổi cảm thấy The Kop không phải là một đội bóng lớn.

Liverpool tiếp tục muốn “rút ruột” Southampton

Trong bối cảnh thương vụ Loic Remy (Queens Park Rangers) đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vào phút chót, Liverpool đã chuyển hướng sang săn đón tiền đạo Jay Rodriguez của Southampton. Tính tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, The Kop đã chiêu mộ 3 cầu thủ của Southampton gồm Rickie Lambert, Adam Lallana và Dejan Lovren.

Barca “tham chiến” giành Miranda

img Miranda đang nằm trong tầm ngắm của Barca và Chelsea.

Tờ Sports (Tây Ban Nha) đưa tin, Barcelona vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Joao Miranda bên phía Atletico Madrid cùng với Chelsea. Tuy nhiên, Atletico chỉ cân nhắc khả năng để ngôi sao 29 tuổi ra đi nếu có đội bóng nào đưa ra mức giá 30 triệu euro.

“Ngó lơ” M.U, De Vrij gia nhập Lazio

Tờ De Telegraaf (Hà Lan) đưa tin, trung vệ trẻ tài năng Stefan de Vrij đã quyết định khước từ lời đề nghị của M.U để chuyển sang đầu quân cho Lazio. Trong vòng 48 giờ tới, tuyển thủ Hà Lan sẽ tới Rome để kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Benzema chẳng màng tới Liverpool

img Benzema không bận tâm tới sự chèo kéo của Liverpool.

Tiền đạo Karim Benzema vừa lên tiếng khẳng định, anh không hề quan tâm tới lời đề nghị chuyển nhượng mà Liverpool dành cho mình. Nguyên nhân do chân sút 26 tuổi cảm thấy The Kop không phải là một đội bóng lớn.

Lyon “bật đèn xanh” cho Arsenal mua Grenier

Ban lãnh đạo Lyon vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng để tiền vệ trung tâm Clement Grenier gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu Pháo thủ thành London chấp nhận chồng 7,5 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Barca “ôm hận” trong vụ Vertonghen

img Vertonghen chưa có ý định chia tay Tottenham.

Mặc dù đang được Barcelona theo đuổi trong suốt thời gian qua, song trung vệ Jan Vertonghen vừa lên tiếng khẳng định, anh không có ý định chia tay Tottenham: “Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có tại Tottenham. Hợp đồng giữa tôi với CLB vẫn còn thời hạn 4 năm. Và tôi đang cân nhắc khả năng chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng mà lãnh đạo đội bóng đưa ra”.

Chi 30 triệu euro, Atletico sẽ có Callejon

Do có bất đồng với HLV Rafael Benitez nên tiền vệ Jose Callejon đã công khai bày tỏ ý định hồi hương thi đấu cho Atletico Madrid. Về phần mình, lãnh đạo Napoli cũng sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ số tiền 30 triệu euro.

M.U gặp khó trong vụ Juan Cuadrado

img M.U đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt trong vụ Cuadrado.

Tham vọng sở hữu Juan Cuadrado của M.U đang bị đe dọa khi đích thân HLV Luis Enrique của Barcelona vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ làm tất cả những gì có thể để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Colombia.

Griezmann chính thức gia nhập Atletico

Atletico Madrid vừa lên tiếng xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Antoine Griezmann từ Real Sociedad với giá 30 triệu euro. Trong ít giờ tới, tuyển thủ Pháp sẽ tới sân Vicente Calderon để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem