Chuyển nhượng tối 29.7: Arsenal hỏi mua Nani, Liverpool “giành hàng” với Chelsea

Minh Chí Thứ ba, ngày 29/07/2014 19:20 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger đã quyết định duyệt chi 8,7 triệu bảng (tương đương 11 triệu euro) nhằm thuyết phục M.U bán tiền vệ Luis Nani. Trong khi đó, Liverpool đang tỏ ra quyết tâm qua mặt Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi.
Bình luận 0
Arsenal muốn “giải cứu” Nani khỏi M.U

img Nani bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Tờ Aloba (Bồ Đào Nha) đưa tin, HLV Arsene Wenger đã quyết định duyệt chi 8,7 triệu bảng (tương đương 11 triệu euro) nhằm thuyết phục M.U nhượng lại tiền vệ Luis Nani. Thế nhưng, Red Devils chỉ chấp nhận để cầu thủ 27 tuổi ra đi với giá 14 triệu euro.

AC Milan bất ngờ liên hệ với Giovani Dos Santos

Sau khi gặp bế tắc trong quá trình theo đuổi Alessio Cerci (Torino) và Joel Campbell (Arsenal), AC Milan đã quyết định chuyển sang săn đón cầu thủ chạy cánh Giovani Dos Santos của Villarreal. Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Mexico đã ghi được 12 bàn thắng và có 8 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 34 trận.

Liverpool muốn qua mặt Chelsea trong vụ Lavezzi

img Liverpool rất quyết tâm trong vụ Lavezzi.

Với quyết tâm qua mặt Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi bên phía Paris Saint-Germain, Liverpool sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 18 triệu bảng.

Aston Villa gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân Ron Vlaar

Aston Villa đã quyết định tăng lương lên mức 45.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục trung vệ Ron Vlaar đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Hiện tuyển thủ Hà Lan đang nằm trong tầm ngắm của M.U và Southampton.

Everton bác bỏ chuyện mua Lukaku

img Everton không có ý định "tái hôn" với Lukaku.

Đích thân HLV Roberto Martinez của Everton vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc đội bóng của ông đang tiến hành đàm phán để mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea. Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Bỉ đã thi đấu rất thành công tại sân Goodison Park theo dạng cho mượn.

Celtic quyết không bán tuyển thủ Anh cho Southampton

Ban lãnh đạo Celtic vừa lên tiếng khẳng định, họ sẽ chẳng đời nào chấp nhận bán thủ thành Fraser Forster cho Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để đổi lấy số tiền 4,5 triệu euro.

Barca đàm phán mua Agger

imgAgger sắp gia nhập Barca?

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sport (Tây Ban Nha) quá trình đàm phán chiêu mộ Daniel Agger của Barcelona đang tiến triển tốt đẹp khi Liverpool sẵn sàng nhả trung vệ người Đan Mạch với giá 15 triệu euro. Về phần mình, Agger cũng sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Blaugrana.

Newcastle hỏi mượn Loic Remy

Sau khi quá trình đàm phán gia nhập Liverpool của Loic Remy bị đổ vỡ, Newcastle đang đặt vấn đề hỏi mượn tiền đạo người Pháp trong vòng 1 năm. Hiện lãnh đạo Queens Park Rangers vẫn chưa có động thái nào về vấn đề này.

Henriquez sắp chia tay M.U

img Henriquez không có cơ hội chứng tỏ mình ở M.U.

Tiền đạo trẻ Angelo Henriquez nhiều khả năng sẽ chia tay M.U trong mùa hè này khi anh đang nhận được sự quan tâm của đội bóng cũ Universidad de Chile (Chile) cũng như River Plate (Argentina). Gia nhập M.U hồi mùa hè năm 2012 nhưng chân sút 20 tuổi vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu ở các trận chính thức và lần lượt bị đem cho Wigan, Real Zaragoza mượn.

Liverpool chi 30 triệu bảng mua Gaitan

Sau khi hoàn tất hợp đồng trị giá 20 triệu bảng với trung vệ Dejan Lovren từ Southampton, Liverpool lại tiếp tục chứng tỏ sự “chịu chơi” của mình khi quyết định bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Benfica bán lại cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem