Chuyển nhượng tối 30.7: Arsenal mất Cazorla, Chelsea quyết “tống cổ” Lukaku

Minh Chí Thứ tư, ngày 30/07/2014 19:01 PM (GMT+7)
Arsenal đang đứng trước nguy cơ “mất” tiền vệ Santi Cazorla vào tay Atletico Madrid. Trong khi đó, Chelsea đã quyết định rao bán tiền đạo trẻ Romelu Lukaku với giá 30 triệu bảng.
Bình luận 0
Arsenal sắp mất Cazorla vào tay Atletico?

img Cazorla đang nằm trong tầm ngắm của Atletico.

Atletico Madrid vừa có bước đi táo bạo trên thị trường chuyển nhượng khi quyết định chi ra 20 triệu euro để thuyết phục lãnh đạo Arsenal nhượng lại tiền vệ Santi Cazorla. Thế nhưng, cách đây vài ngày, ngôi sao 29 tuổi đã phủ nhận tin đồn về khả năng anh sẽ chia tay The Gunners.

Atletico sắp có “Eden Hazard mới”

Atletico Madrid đang tiến rất gần chữ ký của tiền vệ trẻ Zakaria Bakkali, người được mệnh danh là “Eden Hazard mới” khi quyết định trả cho PSV Eindhoven mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro. Sở dĩ, PSV buộc phải “cắn răng” bán cầu thủ chạy cánh người Bỉ là do hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn 1 năm.

Chelsea treo gia bán Lukaku

img Lukaku không còn cơ hội gắn bó với Chelsea.

Ban lãnh đạo Chelsea vừa lên tiếng khẳng định, họ sẵn sàng để tiền đạo trẻ Romelu Lukaku ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 30 triệu bảng. Hiện chân sút 21 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Everton, Wolfsburg, Juventus và Real Madrid.

Qua mặt M.U, Valencia sắp sở hữu Enzo Perez

Theo thông tin đăng tải trên tờ talkSPORT, Valencia đã qua mặt M.u trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Enzo Perez khi quyết định trả cho Benfica mức phí chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng. Vào đầu tiến tới, tuyển thủ Argentina sẽ bay sang Tây Ban Nha để hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Chelsea chi 20 triệu bảng mua Miranda

img Miranda được Chelsea định giá 20 triệu bảng.

Chelsea vừa quyết định chi ra 20 triệu bảng với hy vọng qua mặt 2 đối thủ cạnh tranh gồm M.U và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Joao Miranda bên phía Atletico Madrid.

Newcastle quyết “giành hàng” với Arsenal

Newcastle vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Clement Grenier bên phía Lyon. Được biết, đội chủ sân Gerland sẵn sàng để tuyển thủ Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 7 triệu bảng.

Chicharito sắp được “giải cứu” khỏi M.U

img Chicharito đang được Atletico săn đón.

Đích thân HLV Diego Simeone vừa lên tiếng xác nhận, Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán với hy vọng có thể thuyết phục M.U bán tiền đạo Javier Hernandez. Giới thạo tin cho hay, đội chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Mexico.

Valbuena chuẩn bị gia nhập Dynamo Moscow 

Tờ L’Equipe (Pháp) đưa tin, tiền vệ Mathieu Valbuena đang trên đường chia tay Olympique Marseille để chuyển sang đầu quân cho Dynamo Moscow. Dự kiến, cầu thủ đa năng người Pháp sẽ ký hợp đồng 3 năm cùng Dymano Moscow với mức lương 10 triệu euro/năm.

Zaha có cơ ở lại M.U

img Zaha được Van Gaal "mở đường sống" tại M.U.

Sau chiến thắng trước Inter Milan trên loạt sút luân lưu trong trận đấu tại vòng bảng International Champions Cup 2014, HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Wilfred Zaha. Đồng thời, ông cũng khẳng định sẽ trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi ở lại và cạnh tranh suất đá chính ở M.U.

Man City đàm phán gia hạn hợp đồng với Dzeko

Tiền đạo Edin Dzeko vừa lên tiếng xác nhận, anh đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Man City. Bản hợp đồng hiện nay giữa tuyển thủ Bosnia & Herzegovina sẽ đáo hạn vào tháng 6,2015.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem