CLB TP.HCM xếp đầu về “đá xấu”, HLV Miura phát ngôn bất ngờ

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/04/2018 15:10 PM (GMT+7)
Thắng Nam Định 3-1 để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH V.League, nhưng CLB TP.HCM cũng phải trả giá khi nhận 4 thẻ vàng. Như vậy qua 5 vòng đấu, đội bóng của HLV Miura đã nhận 15 thẻ vàng, nhiều nhất giải. Tuy vậy, nhà cầm quân người Nhật không bận tâm vì điều này.
Bình luận 0

Chiều qua, CLB TP.HCM có chuyến làm khách tới Nam Định. Nhờ sự chắc chắn trong phòng ngự và sự tỏa sáng của các ngôi sao, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác đã có chiến thắng 3-1, qua đó leo lên vị trí thứ 4 trên BXH V.League. Tuy vậy, thêm một lần nữa, CLB TP.HCM lại bị chỉ trích vì đá rắn, thậm chí có phần bạo lực. Bằng chứng là họ phải nhận tới 5 thẻ vàng từ trọng tài, nâng số thẻ vàng sau 5 vòng đấu lên con số 15, cao nhất giải.

img

HLV Miura.

Đội nhà bị chỉ trích vì đá bạo lực, nhận nhiều thẻ phạt, thế nhưng HLV Miura lại không quá bận tâm. Ông cho rằng, trong những trận cầu căng thẳng, thẻ phạt là điều luôn có thể xảy ra. Quan trong là xem cách họ nhận thẻ thế nào mà thôi.

"Tôi có nói với các cầu thủ thẻ vàng là thứ luôn có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi không lý giải về việc tại sao họ phải nhận thẻ vàng nhưng cũng cần xem cách họ bị trọng tài phạt", HLV Miura lên tiếng.

"Nhiều tình huống tôi thấy không được hợp lý. Tôi luôn không muốn các cầu thủ của mình bị thẻ nhưng nếu có xảy ra thì cũng đối mặt bình thường. 4 thẻ vàng trong trận đấu hôm nay không phải quá nhiều cũng không phải quá ít. Ở châu Âu hay ở bất cứ đâu cũng có con số này đối với mỗi đội bóng", nhà cầm quân người Nhật nói thêm.

Ở các trận thắng Sanna Khánh Hòa hay thua FLC Thanh Hóa, các HLV đối phương đã lên tiếng chê trách cách đá bạo lực của CLB TP.HCM. Hay như ở trận derby TP.HCM với Sài Gòn FC, CLB TP.HCM còn bị chính CĐV của mình phản đối, la ó vì đá xấu. Thế nhưng HLV Miura đều bỏ ngoài tai và nói rằng, bóng đá cần sự quyết liệt và va chạm điều khó tránh khỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem