Clip: Aubameyang lập cú đúp, Arsenal thắng tưng bừng

Minh Chí Thứ sáu, ngày 21/09/2018 06:20 AM (GMT+7)
Trong cuộc tiếp đón Vorskla ở trận mở màn vòng bảng Europa League 2018-2019, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã tỏa sáng với cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng 4-2.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Arsenal (4-2-3-1): Bernd Leno; Stephan Lichtsteiner, Rob Holding, Sokratis Papastathopoulos, Nacho Monreal; Lucas Torreira, Mohamed Elneny; Henrikh Mkhitaryan, Alex Iwobi, Danny Welbeck; Pierre-Emerick Aubameyang.

Vorskla (4-4-1-1): Bogdan Shust; Igor Perduta, Ardin Dallku, Vladimir Chesnakov, Artur; Aleksandr Kobakhidze, Dmitry Kravchenko, Vyacheslav Sharpar, Pavlo Rebenok; Vladyslav Kulach; Yuriy Kolomoets.

Ghi bàn: Aubameyang (32', 56'), Welbeck (48'), Ozil (74') - Chesnakov (76'), Sharpar (90+4').

img

Arsenal khởi đầu khá ấn tượng.

Nhập cuộc với thế trận tấn công lấn lướt nhưng mãi đến phút 32, Arsenal mới có thể phá vỡ thế bế tắc. Nhận đường chuyền của Alex Iwobi, Pierre-Emerick Aubameyang xâm nhập vòng cấm trước khi sút tung lưới thủ môn Bogdan Shust.

Quãng thời gian tiếp theo, Arsenal vẫn duy trì được thế trận áp đảo so với Vorskla. Phút 48, Henrikh Mkhitaryan thực hiện pha treo bòng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm cho Danny Welbeck bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Shust, nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Emirates.

8 phút sau, Mkhitaryan tiếp tục để lại dấu ấn khi chuyền bóng cho Aubameyang khống chế loại bỏ 1 hậu vệ Vorskla rồi tung ra cú sút xa tung lưới thủ môn Shust, nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Sau bàn thắng này, thế trận diễn ra khá sôi nổi và hấp dẫn. Phút 74, Stephan Lichtsteiner kiến tạo cơ hội cho Mesut Ozil lập công, gia tăng cách biệt lên 4-0 cho Arsenal.

Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực trong những phút cuối trận, song Vorskla chỉ có thể ghi được 2 bàn thắng do công của Vladimir Chesnakov (76') và Vyacheslav Sharpar (90+4').

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: PavlikTV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem