Clip Casemiro lập siêu phẩm, Real ngược dòng hạ Napoli 3-1

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/02/2017 06:07 AM (GMT+7)
Mặc dù bị Napoli vượt lên dẫn trước từ rất sớm, song Real Madrid đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra trên sân Bernabeu hồi rạng sáng nay.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Real Madrid (4-4-3): Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; James, Benzema, Ronaldo.

Napoli (4-3-3): Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Zielinski, Diawara, Hamsik; Callejon, Mertens, Insigne.

Ghi bàn: Benzema (18’), Kroos (49’), Casemiro (54’) - Insigne (8’).

img

Real ngược dòng ấn tượng trước Napoli.

Được thi đấu trên sân nhà, Real chính là đội nhập cuộc tốt hơn. Thế nhưng, khi chưa thể cụ thể hoá ưu thế thành bàn thắng, đội bóng Hoàng gia đã phải nhận “gáo nước lạnh” ở phút thứ 8. Quan sát thấy thủ thành Keylor Navas lên cao, Lorenzo Insigne thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật từ xa, mở tỷ số cho Napoli.

Sau bàn thua, Real tiếp tục đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 18, Daniel Carvajal thực hiện đường chuyền kỹ thuật từ bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Karim Benzema bật cao đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Pepe Reina, quân bình tỷ số 1-1 cho “Kền kền trắng”.

Quãng thời gian còn lại của hiệp một, Real tiếp tục dồn ép Napoli. Tuy vậy, các chân sút của họ đã không thể tận dụng được những cơ hội mà mình có được.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Napoli tiếp tục chơi lép vế. Phút 49, Cristiano Ronaldo có pha đột phá từ bên cánh phải vào trong vòng cấm trước khi chuyền lại tuyến hai để Toni Kroos sút tung lưới thủ thành Reina, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real.

5 phút sau, Casemiro thực hiện cú vuốt bóng hiểm hóc không cho thủ môn Reina một cơ hội cản phá, gia tăng cách biệt lên 3-1 cho nhà đương kim vô địch.

Mặc dù đã nỗ lực tấn công trong những phút còn lại, song Napoli vẫn không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 1-3. Kết quả này giúp Real chiếm ưu thế trước trận lượt về trên sân San Paolo vào rạng sáng ngày 8.3.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: FS2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem