Clip Chelsea “hủy diệt” M.U với tỷ số khó tin

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/10/2016 06:01 AM (GMT+7)
Ở trận tiếp đón M.U trong khuôn khổ vòng 9 Premier League diễn ra vào tối qua, các cầu thủ của Chelsea đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi đánh bại M.U với tỷ số 4-0.
Bình luận 0

Ngay khi các khán giả có mặt trên sân Stamford Bridge còn ngồi chưa ấm chỗ, Chelsea đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha tấn công thần tốc, Marcos Alonso có pha chuyền vượt tuyến chuẩn xác cho Pedro xử lý khéo léo, trước khi tung ra cú dứt điểm làm tung lưới M.U ở phút thứ nhất của trận đấu.

Bị thủng lưới sớm, M.U đã tỏ ra vô cùng quyết tâm khi nhanh chóng sốc lại đội hình tràn lên tấn công khá mãnh liệt. Thế nhưng, khi chưa thể tìm được bàn thắng san hòa cách biệt thì họ lại để thủng lưới lần thứ 2 và người đã gieo sầu cho thầy trò HLV Jose Mourinho là hậu vệ Gary Cahill (21’).

img

Eden Hazard và Diego Costa ăn mừng bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, dù rất nỗ lực tràn lên tấn công, nhưng do các ngôi sao trên hàng công khá vô duyên trong khâu dứt điểm nên M.U hoàn toàn bị bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Không những thế, việc hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm đã khiến “Quỷ đỏ” phải trả một cái giá vô cùng đắt.

Chỉ trong vòng 8 phút (từ phút 62-70), tiền vệ Eden Hazard và N’Golo Kante đã lần lượt sút tung lưới thủ thành David De Gea, ấn định chiến thắng hủy diệt 4-0 cho Chelsea.

Với kết quả này, Chelsea đã leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League khi có được 19 điểm sau 9 vòng đấu, kém 3 đội xếp trên là Man City, Arsenal và Liverpool đúng 1 điểm. Trong khi đó, trận thua này khiến M.U không thể cải thiện vị trí thứ 7 của mình khi chỉ có được 14 điểm sau 9 trận đấu.

- Video: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem