Clip Chile “hủy diệt” Mexico với tỷ số khó tin

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/06/2016 11:47 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán với Mexico trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút, Chile đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 7-0 để trở thành đội bóng thứ 4 giành vé vào bán kết.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành thắng lợi, Chile đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ cũng chẳng mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Ngay ở phút 16 của trận đấu, tiền vệ Edson Puch đã có pha đệm bóng chuẩn xác giúp “La Roja” có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

img

Các cầu thủ Chile ăn mừng bàn thắng.

Sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Chile càng chơi càng hưng phấn và trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền đạo Eduardo Vargas đã kịp thời nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của HLV Juan Antonio Pizzi.

Bước sang hiệp 2, Chile tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình bằng việc ghi thêm 5 bàn thắng nữa vào lưới Mexico. Lần lượt, Alexis Sanchez (49’), Eduardo Vargas (52’, 57’, 74’) v Edson Puch (87) là những người đã lập công để ấn định trận thắng “hủy diệt” với tỷ số 7-0 cho nhà đương kim vô địch Copa America.

Với kết quả này, Chile đã trở thành đội bóng cuối cùng giành vé vào chơi ở vòng bán kết. Ở trận đấu sắp tới, đoàn quân của HLV Juan Antonio Pizzi sẽ có cuộc chạm trán với Colombia, còn cặp đấu còn lại sẽ là màn đại chiến nảy lửa giữa đội chủ nhà Mỹ và Argentina.

- Video: Chile “hủy diệt” Mexico với tỷ số 7-0. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem