Clip: ĐT Việt Nam bị Jordan cầm hòa đầy tiếc nuối

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 13/06/2017 21:07 PM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón Jordan tại bảng C, vòng loại giải Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã thi đấu lấn lướt hơn đôi chút so với ĐT Jordan. Đáng tiếc là thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn bị đối thủ “cưa điểm” không bàn thắng.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Âu Văn Hoàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Đinh Thanh Trung. 

Jordan: Amer Shafi, Ibrahim Zawahreh, Mohammad Dmeiri, Baha Abdelrahman, Tareq Khattab, Abu Amara, Odai Al Saify, Yaseen Bakheet, Yaser Alrawashdeh, Obieda Alsamrieh, Hamza Aldaradreh.  

img

ĐT Việt Nam (áo đỏ) bị Jordan cầm hòa đáng tiếc. Ảnh: VNExpress.

Tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng nhờ được thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin. Với sự cơ động của hàng tiền vệ cũng như lối chơi bật tường ăn ý, đội bóng áo đỏ đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và liên tục tạo ra các tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Amer Shafi.

Trong số những pha dứt điểm của ĐT Việt Nam về phía khung thành Jordan trong hiệp 1, đáng chú ý nhất là pha đá phạt dội cột dọc của Đinh Thanh Trung ở phút 25.

Mặc dù chủ động nhường quyền kiểm soát thế trận cho ĐT Việt Nam, song Jordan cũng thường xuyên tổ chức được các pha phản công sắc bén. Tuy vậy, cho đến khi hiệp một khép lại, vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ giải lao, thế trận diễn ra khá sôi nổi vầ hấp dẫn và có khá nhiều cơ hội ngon ăn được các chân sút đôi bên tạo ra về phía khung thành của nhau. Mặc dù vậy, lưới của thủ môn Văn Lâm và Amer Shafi vẫn không rung lên dù chỉ một lần. 

img

Kết quả và thứ hạng các đội bảng C sau lượt trận thứ 2.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: VTV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem