Clip ĐT Việt Nam tập đá Tiqui-taca như Barcelona

Thứ bảy, ngày 01/10/2016 06:04 AM (GMT+7)
Trong buổi tập chiều nay (30.9), không khó nhận ra, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang áp dụng những bài tập để chơi bóng thứ bóng đá mà người ta vẫn nôm na gọi là “Tiqui-taca kiểu Việt Nam”.
Bình luận 0

Đấy là những bài tập thể lực xen kẽ chơi có bóng lẫn không bóng. Trong buổi sáng, các cầu thủ được chia thành 2 đội hình thi đấu đối kháng trên 1/4 mặt sân.

img

Các tuyển thủ Việt Nam hăng say tập luyện.

Điều đặc biệt của bài tập này là các cầu thủ được quy định chỉ được giữ bóng 1-2 chạm, di chuyển linh hoạt, hoán đổi liên tiếp vị trí cho nhau… HLV Hữu Thắng khá hài lòng vì các cầu thủ đã hoàn thành bài tập này khá tốt.

Buổi chiều, mặt cỏ được lu lại đẹp và thời tiết đẹp giúp các các tuyển thủ có buổi tập chiều đầy hứng khởi. Nhà cầm quân người Nghệ An đã có những thay đổi một chút về cách thức tập luyện, nhưng tất cả đều phục vụ cho lối chơi bóng ngắn, nhỏ, cự ly trung bình, xen lẫn những đường bóng dài.

Trong bài tập đối kháng ở nửa buổi chiều, các tuyển thủ Việt Nam khiến số ít khán giả hài lòng với những pha bật nhả tí tách đẹp mắt. Chắc chắn, những bài tập có nội dung bổ trợ thể lực giúp cho lối chơi của đội tuyển nhuần nhuyễn hơn sẽ còn được áp dụng, khi tất cả các thành viên đã hội quân đông đủ.

Clip ĐT Việt Nam tập đá Tiqui-taca (nguồn Khám Phá): 

Đam San (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem