Dùng “đội hình B”, Real đại thắng Deportivo

Minh Chí Thứ năm, ngày 27/04/2017 06:10 AM (GMT+7)
Tuy chỉ sử dụng đội hình gồm phần lớn các cầu thủ dự bị nhưng Real Madrid vẫn thi đấu áp đảo và dễ dàng vượt qua Deportivo với kết quả 6-2 ở cuộc chạm trán tại vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng nay.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Deportivo (4-2-3-1): Lux; Juanfran, Arribas, Sidnei, Luisinnho; Guilherme, Bergantinos; Carles Gil, Orellana, Kakuta; Zaza.

Real Madrid (4-3-3): Casilla; Danilo, Varane, Nacho, Marcelo; Isco, Kovacic, James Rodriguez; Lucas Vazquez, Morata, Asensio.

Ghi bàn: Morata (1’), Rodriguez (14’, 67’), Vazquez (44’), Isco (77’), Casemiro (87’) - Andone (35’), Joselu (84').

img

Real vẫn đứng thứ 2 trên BXH La Liga.

Cuối tuần này và giữa tuần sau, Real sẽ có 2 trận đấu vô cùng khó khăn trước Valencia (vòng 35 La Liga) và Atletico Madrid (lượt đi vòng bán kết Champions League). Vì vậy, HLV Zinedine Zidane đã quyết định cho hàng loạt trụ cột nghỉ dưỡng sức.

Tuy thi đấu với đội hình gồm phần lớn cầu thủ dự bị nhưng Real đã có sự khởi đầu như mơ khi vượt lên dẫn trước ngay phút thứ nhất sau tình huống làm bàn của tiền đạo Alvaro Morata.

Có được lợi thế dẫn bàn từ rất sớm giúp các cầu thủ Real thi đấu với tâm lý khá thoải mái. Phút 14, Lucas Vazquez kiến tạo cơ hội cho James Rodriguez lập công, nhân đôi cách biệt cho đội bóng Hoàng gia.

Sớm bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn, Deportivo buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 35, đội chủ sân Riazor có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 do công của Florin Andone. Thế nhưng, khi thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 chỉ còn 1 phút nữa sẽ khép lại, Lucas Vazquez đã “nổ súng” để gia tăng khoảng cách lên 3-1 cho Real.

Sau giờ giải lao, Real vẫn là đội nắm quyền kiểm soát cuộc chơi. Kết quả là họ đã ghi thêm 3 bàn do công của James Rodriguez (67’), Isco (77’) và Casemiro (87’) để khép lại trận đấu với tỷ số 6-2. Bàn còn lại của Deportivo được thực hiện bởi Joselu (84').

img

BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 34.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem