Clip Giroud giúp Arsenal thoát thua trước M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 19/11/2016 21:45 PM (GMT+7)
Trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League diễn ra trên sân Old Trafford, tiền đạo dự bị Olivier Giroud đã toả sáng với pha làm bàn ở phút áp chót giúp Arsenal cầm hoà M.U với kết quả 1-1.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Darmian; Carrick, Herrera; Mata, Pogba, Martial; Rashford.

Arsenal: Cech; Jenkinson, Mustafi, Koscielny, Monreal; Coquelin, Elneny; Ramsey, Ozil, Walcott; Sanchez.

Ghi bàn: Mata (68’) - Giroud (89’).

img

Arsenal may mắn thoát thua trước M.U.

Không giống như dự đoán của giới chuyên môn, HLV Jose Mourinho đã chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình để tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Andre Marriner. Đáng tiếc là một số cơ hội mà họ tạo ra lại không được chuyển hoá thành bàn.

Sau khoảng 20 phút lép vế, Arsenal đã xốc lại đội hình và tạo ra thế trận cân bằng hơn. Tuy vậy, hàng thủ M.U đã bình tĩnh vô hiệu hoá mọi đợt lên bóng của “Pháo thủ” thành London.

Ít phút cuối hiệp thi đấu thứ nhất, M.U đã tạo ra được khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Petr Cech. Thế nhưng, cả Juan Mata và Anthony Martial đều không thể tận dụng được.

Sang hiệp hai, M.U vẫn duy trì được thế trận lấn lướt. Phút 68, Ander Herrera có pha chuyền bóng vừa tầm trong vòng cấm để Juan Mata dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Petr Cech, mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”.

Không còn gì để mất, HLV Arsene Wenger buộc phải tung bộ ba Olivier Giroud, Granit Xhaka và Alex Oxlade-Chamberlain vào sân. Những sự điều chỉnh này đã phát huy tác dụng khi Oxlade-Chamberlain kiến tạo cơ hội cho Giroud lập công, ấn định tỷ số hoà 1-1 cho Arsenal ở phút 89.

img

BXH Premier League sau trận M.U 1-1 Arsenal.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem