Clip: Hazard lập công, Chelsea thắng “toát mồ hôi” trước M.U

Minh Chí Chủ nhật, ngày 20/05/2018 07:40 AM (GMT+7)
Ở trận chung kết FA Cup diễn ra đêm qua, Chelsea thi đấu lép vế trươc M.U trong phần lớn thời gian nhưng họ vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn trên chấm phạt đền của tiền vệ Eden Hazard.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

M.U: David De Gea; Antonio Valencia, Chris Smalling, Phil Jones, Ashley Young; Ander Herrera, Nemanja Matic, Victor Moses; Jesse Lingard, Marcus Rashford, Alexis Sanchez.

Chelsea: Thibaut Courtois; Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, Antonio Rudiger; Victor Moses, Cesc Fabregas, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Marcos Alonso; Eden Hazard; Olivier Giroud.

Ghi bàn: Hazard (22’ pen).

img

Chelsea thắng tối thiểu trước M.U.

Khởi đầu trận đấu, M.U và Chelsea đã trình diễn lối chơi đôi công đẹp mắt. Tuy nhiên, hàng thủ đôi bên đã thi đấu rất tập trung khiến các chân sút có rất ít cơ hội thực hiện những pha dứt điểm. 

Phút 21, Eden Hazard dẫn bóng xâm nhập vòng cấm khiến Phil Jones phải truy cản trái phép và trọng tài Michael Oliver không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Hazard dễ dàng đánh lừa thủ thành David De Gea, mở tỷ số cho Chelsea.

Sau khi có được lợi thế dẫn bàn, Chelsea đã chủ động lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự và chờ đợi thời cơ. Bên kia chiến tuyến, M.U cố gắng đẩy cao nhịp độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng không mang lại hiệu quả.

Sang hiệp hai, M.U hoàn toàn làm chủ thế trận và liên tục vây hãm khung thành của thủ môn Thibaut Courtois. Tuy nhiên, ngay cả khi HLV Jose Mourinho đã lần lượt tung cả Romelu Lukaku, Anthony Martial và Juan Mata vào sân, nửa đỏ thành Manchester vẫn không thể lật ngược được thế cờ và đành chấp nhận thất bại 0-1.

Với chiến thắng này, Chelsea đã chính thức trở thành nhà vô địch FA Cup 2017-2018.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: BBC.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem