Clip Ibrahimovic lập cú đúp, M.U hạ gục Southampton

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 20/08/2016 05:05 AM (GMT+7)
Ở trận đấu sớm tại vòng 2 Premier League 2016-2017 diễn ra trên sân Old Trafford vào rạng sáng nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng với cú đúp giúp M.U dễ dàng vượt qua các vị khách Southampton bằng kết quả 2-0.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Manchester United (4-2-3-1): De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Fellaini, Pogba; Mata, Rooney, Martial; Ibrahimovic.

Southampton (4-4-2): Forster, Cedric, Fonte, Van Dijk, Targett; Romeu, Hojbjerg, Davis, Tadic; Redmond, Long.

Ghi bàn: Ibrahimovic (36’, 52’ pen).

img

M.U nhẹ nhàng giành 3 điểm trước Southampton.

Được thi đấu trên sân nhà cùng với đội hình được đánh giá cao hơn rất nhiều, M.U đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian và dễ dàng đánh bại Southampton với kết quả 2-0. Cả 2 bàn thắng của “Quỷ đỏ” ở trận này đều được thực hiện bởi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, trong đó bàn thắng thứ 2 được ghi trên chấm phạt đền.

Như vậy, Ibrahimovic đã có 4 bàn sau 3 trận đầu tiên cho M.U, một sự khởi đầu khá hoàn hảo. Tuy không ghi bàn ở trận này nhưng tân binh Paul Pogba cũng gây ấn tượng khi thi đấu xuất sắc bên cạnh Marouane Fellaini nơi trung tâm hàng phòng ngự “Red Devils”.

Với chiến thắng ở trận đấu này, Jose Mourinho và các học trò tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm sau 2 trận, hơn Liverpool, Chelsea, Hull City, Man City, Swansea và West Brom 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem