Clip: Kane ghi bàn thứ 45 trong năm 2017, Tottenham đại thắng Liverpool

Minh Chí Thứ hai, ngày 23/10/2017 07:35 AM (GMT+7)
Trong cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 9 Premier League, tiền đạo Harry Kane đã toả sáng với cú đúp cùng 1 pha kiến tạo thành bàn và góp công lớn giúp Tottenham giành chiến thắng 4-1.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Tottenham (3-4-3): Lloris; Alderweireld, Sanchez, Vertonghen; Aurier, Winks, Alli, Trippier; Eriksen, Son, Kane.

Liverpool (4-3-3): Mignolet; Gomez, Matip, Lovren, Moreno; Milner, Henderson, Can; Coutinho, Firmino, Salah.

Ghi bàn: Kane (4’, 56’), Heung-min (12’), Alli (45+3’) - Salah (24’).

img

Tottenham thắng tưng bừng trước Liverpool.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Andre Marriner. Phút thứ 4, Harry Kane lập công sau tình huống kiến tạo của Kieran Trippier, mở tỷ số cho “The Spurs”.

Chưa dừng lại ở đó, đúng 8 phút sau, Kane tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền dọn cỗ để Son Heung-min “nổ súng”, nhân đôi cách biệt cho Tottenham.

Sớm bị dẫn trước 2 bàn, Liverpool buộc phải dốc sức cho mặt trận tấn công. Phút 24, “The Kop” có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 do công của tiền vệ Mohamed Salah.

Khi hiệp thi đấu thứ nhất bước sang phút bù giờ thứ 3, Dele Alli chớp thời cơ sau pha đánh đầu thiết dứt khoát của Joel Matip để sút bóng tung lưới thủ môn Simon Mignolet, nâng tỷ số lên 3-1 cho Tottenham.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục đẩy cao đội hình để tấn công nhưng không mang lại kết quả. Phút 56, Harry Kane chớp thời cơ sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm đối thủ để lập công nâng tỷ số lên 4-1 cho Tottenham, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Theo thống kê của trang Squawka, đây là bàn thắng thứ 45 của Kane sau 40 trận cho CLB và ĐT Anh trong năm 2017.

Quãng thời gian còn lại, Liverpool buộc phải dồn toàn lực cho mặt trận tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 1-4.

img

BXH Premier League sau vòng 9.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: beIN Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem