CLIP: Kroos phạm sai lầm, Real thua đau trước CSKA

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 03/10/2018 06:35 AM (GMT+7)
Tuy thi đấu lấn lướt so với CSKA Moscow trong phần lớn thời gian nhưng do dứt điểm kém cộng với sai lầm của tiền vệ Toni Kroos nên Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trước đại diện của Nga.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

CSKA Moscow (4-2-3-1): Igor Akinfeev; Kirill Nababkin, Rodrigo Becao, Nikita Chernov, Mario Fernandes; Ilzat Akhmetov, Jaka Bijol; Ivan Oblyakov, Alan Dzagoev, Nikola Vlasic; Fedor Chalov.

Real Madrid (4-3-3): Keylor Navas; Dani Carvajal, Raphael Varane, Nacho, Sergi Reguilon; Dani Ceballos, Casemiro, Toni Kroos; Lucas Vazquez, Karim Benzema, Marco Asensio. 

Ghi bàn: Nikola Vlasic (2’).

img

Real (áo trắng) phải nhận thất bại trước CSKA.

Ngay phút thứ 2, Toni Kroos thực hiện đường chuyền về bất cẩn tạo điều kiện để Nikola Vlasic xâm nhập vòng cấm loại bỏ sự đeo bám của Raphael Varane trước khi sút tung lưới thủ môn Keylor Navas, mở tỷ số cho CSKA Moscow.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Real liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Igor Akinfeev nhưng các chân sút của họ không thể ghi nổi một bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 0-1.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: En Vivo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem