Clip: Lập cú đúp vào lưới CSKA, Lukaku đi vào lịch sử M.U

Minh Chí Thứ năm, ngày 28/09/2017 06:08 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Romelu Lukaku đã lập cú đúp góp công giúp M.U giành chiến thắng 4-1. Nhờ đó, tiền đạo người Bỉ đã đi vào lịch sử đội bóng có biệt danh “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

CSKA Moscow (3-5-2): Akinfeev, Vasin, Berezutski, Ignashevich, Fernandes, Dzagoev, Wernbloom, Golovin, Schennikov, Chalov, Vitinho.

Manchester United (3-4-3): De Gea, Smalling, Bailly, Lindelof, Young, Herrera, Matic, Blind, Mkhitaryan, Lukaku, Martial.

Ghi bàn: Kuchaev (90') - Lukaku (4’, 27), Martial (19’ pen), Mkhitaryan (57’).

img

M.U dễ dàng giành 3 điểm trước CSKA.

Phải thi đấu trên sân khách nhưng nhờ sở hữu đội hình được đánh giá cao hơn, M.U không gặp nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 4, Anthony Martial thực hiện pha đi bóng bên cánh trái trước khi tạt bóng cho Romelu Lukaku bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Igor Akinfeev, mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”.

Có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm giúp các cầu thủ M.U thi đấu với tâm lý khá thoải mái. Phút 18, Henrikh Mkhitaryan bị số Georgi Shchennikov truy cản trái phép trong vòng cấm và trọng tài Jonas Eriksson không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Martial dễ dàng đánh lừa thủ thành Akinfeev, nhân đôi cách biệt cho nửa đỏ thành Manchester.

Phút 27, Martial thực hiện pha treo bóng không mấy nguy hiểm từ cánh trái vào trong vòng cấm nhưng 1 hậu vệ CSKA lại phá hụt tạo điều kiện để Lukaku dễ dàng lập công, nâng tỷ số lên 3-0 cho M.U, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Nhờ đó, tiền đạo người Bỉ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đội bóng ghi bàn trong 2 trận đầu tiên tại Champions League.

Sang hiệp 2, CSKA Moscow buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công nhưng khi chưa tìm được bàn rút ngắn cách biệt, họ đã để lọt lưới bàn thứ 4. Mkhitaryan chính là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho “Red Devils”.

Mặc dù đã nỗ lực thi đấu hết mình trong quãng thời gian còn lại, song CSKA chỉ có thể ghi được 1 bàn danh dự vào phút 90 do công của Konstantin Kuchaev.

img

Kết quả, thứ hạng các đội bảng A sau lượt trận thứ 2.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: YouTube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem