Clip: Leicester “quỵ ngã” trước tân binh Hull City

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/08/2016 21:02 PM (GMT+7)
Ở trận khai mạc Premier League 2016-2017 vừa kết thúc trên sân KC Stadium, Leicester City đã ép sân Hull City trong phần lớn thời gian nhưng do công cùn, thủ kém nên nhà đương kim vô địch đã thất thủ 1-2 trước đội bóng tân binh.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Hull City (4-3-3): Jakupovic; Elmohamady, Livermore, Davies, Robertson; Meyler, Huddlestone, Clucas; Diomande, Snodgrass, Hernandez.

Leicester City (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Hernandez, Morgan, Fuchs; Mahrez, Drinkwater, King, Gray; Musa, Vardy.

Bàn thắng: Adama Diomande (45+1’), Robert Snodgrass (57’) - Riyad Mahrez (47’).

img

Leicester nhận thất bại ngay trận khai mạc mùa giải mới.

Suốt quãng thời gian của hiệp một, đôi bên thi đấu giằng co nhưng Leicester chính là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Đáng tiếc là những tình huống sóng gió mà nhà đương kim vô địch tạo ra đều không được Jamie Vardy, Riyad Mahrez, Danny Drinkwater hay Ahmed Musa chuyển hóa thành bàn thắng.

Quá phung phí cơ hội nên Leicester đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất. Adama Diomande chính là tác giả đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngay phút đầu tiên của hiệp hai, Demarai Gray bị Tom Huddlestone truy cản trái phép trong vòng cấm và trọng tài Mike Dean không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Riyad Mahrez dễ dàng đánh lừa thủ môn Eldin Jakupovic, quân bình tỷ số cho Leicester.

Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, Hull đã tái lập lợi thế dẫn bàn. Sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của Danny Simpson, Robert Snodgrass tung ra cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel.

Mặc dù đã nỗ lực tràn lên tấn công trong quãng thời gian còn lại, song Leicester vẫn không thể ghi thêm được bàn thắng dù HLV Claudio Ranieri đã lần lượt tung cả Shinji Okazaki, Daniel Amartey và Leonardo Ulloa vào sân. Như vậy, “The Foxes” đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước Hull City.

- Clip 3 bàn thắng trong trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem