Clip Messi lập cú đúp, Barca ngược dòng hạ Real 3-2

Minh Chí Thứ hai, ngày 24/04/2017 06:03 AM (GMT+7)
Ở trận Siêu kinh điển tại vòng 33 La Liga diễn ra trên sân Bernabeu rạng sáng nay, tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với cú đúp giúp Barcelona lội ngược dòng giành chiến thắng trước Real Madrid với tỷ số 3-2.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Bale, Benzema, Ronaldo.

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Suarez, Paco Alcacer.

Ghi bàn: Casemiro (28’), Rodriguez (86’) - Messi (33’, 90+2’), Rakitic (73’).

Thẻ đỏ: Ramos (77’).

img

Barca tạm chiếm ngôi đầu La Liga.

Ý thức rõ tầm quan trọng của trận đấu này nên cả Real và Barca đều nhập cuộc khá thận trọng. Nửa đầu hiệp thi đấu thứ nhất, các chân sút đôi bên chỉ tạo ra được một vài tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Phút 28, Sergio Ramos thực hiện pha dứt điểm đưa bóng dội cột dọc bật ra. Ngay lập tức, Casemiro băng vào tung ra cú đá bồi làm tung lưới thủ thành Marc-Andre ter Stegen, mở tỷ số cho Real.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Ivan Rakitic chuyền bóng để Lionel Messi xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Keylor Navas, quân bình tỷ số 1-1 cho Barca.

Quãng thời gian tiếp theo, thế trận diễn ra khá sôi nổi và hấp dẫn. Đáng tiếc là các chân sút đôi bên lại khá vô duyên trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Về cuối trận đấu, Barca chủ động đẩy cao nhịp độ tấn công với hy vọng giành trọn 3 điểm rời sân Bernabeu. Phút 73, Rakitic có pha xử lý bóng tinh tế bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú sút xa hiểm hóc không cho Keylor Navas một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca.

Đang bị dẫn bàn, Real lại tiếp tục gặp bất lợi khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Messi vào phút 77. Có lợi thế hơn người, Barca lập tức ép sân “Kền kền trắng”.

Mặc dù vậy, khi chưa thể tìm được bàn gia tăng cách biệt, gã khổng lồ xứ Catalan đã bị đối thủ gỡ hòa 2-2 ở phút 86. Tiền vệ James Rodriguez là người lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những tưởng, trận Siêu kinh điển sẽ khép lại với kết quả hòa, thì đến phút 90+2, Messi tiếp tục lập công, ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

img

BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 33.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sport.TV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem