Clip Messi rực sáng, Argentina vào chung kết Copa America 2016

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/06/2016 11:30 AM (GMT+7)
Ở trận gặp ĐT Mỹ trong khuôn khổ bán kết Copa America 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút, siêu sao Lionel Messi đã có màn tỏa sáng rực rỡ bằng một bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn giúp Argentina đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 để giành vé vào chung kết.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành thắng lợi và nhờ vào việc sở hữu đội hình được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ, Argentina đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khi các khán giả có mặt trên sân IRG còn chưa ngồi ấm chỗ thì “La Albiceleste” đã có được bàn thắng mở tỷ số.

Xuất phát từ một pha phối hợp đá phạt góc bên phía cánh trái, bóng được đưa ra trung lộ cho Lionel Messi. Ngay lập tức, chân sút đang khoác áo Barcelona đã thực hiện pha bấm bóng kỹ thuật để tiền đạo Ezequiel Lavezzi băng vào đánh đầu, đưa Argentina vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3.

img

Pha đá phạt tuyệt đỉnh nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina của Lioenl Mesi.

Có được bàn thắng sớm, Argentina càng chơi càng hưng phấn. Tuy nhiên, phải mãi tới phút 32, họ mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Messi chính là người đã lập công bằng một pha đá phạt hàng rào vô cùng đẹp mắt.

Bước sang hiệp 2, Argentina tiếp tục áp đảo đối thủ và họ đã có thêm 2 bàn thắng nữa. Gonzalo Higuain (50’; 86’) chính là tác giả của 2 bàn thắng này. Qua đó, ấn định chiến thắng 4-0 cho đoàn quân của HLV Gerardo Martino.

Với kết quả này, Argentina đã chính thức giành vé vào chơi ở trận chung kết Copa Amrica diễn ra vào ngày 27.6 tới. Được biết, đối thủ của “La Albiceleste” trong trận đấu sắp tới sẽ là đội giành chiến thắng trong trận bán kết 2 giữa Colombia và Chile.

- Video: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem