Clip Pogba tỏa sáng, Pháp ngược dòng hạ Thuỵ Điển

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 12/11/2016 08:04 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại bảng A, vòng loại World Cup 2018 châu Âu diễn ra rạng sáng nay, bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Dimitri Payet đã thay nhau lập công giúp ĐT Pháp lội ngược dòng vượt qua Thuỵ Điển với kết quả 2-1.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Pháp: (4-2-3-1): Lloris; Sidibe, Varane, Koscielny, Evra; Pogba, Matuidi; Sissoko, Griezmann, Payet; Giroud.

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Krafth, Lindelof, Granqvist, Augustinsson; Durmaz, Johansson, Ekdal, Forsberg; Guidetti, Toivonen.

Ghi bàn: Pogba (58’), Payet (65’) - Forsberg (54').

img

Pháp lội ngược dòng ấn tượng trước Thuỵ Điển.

Có lợi thế sân nhà cộng với đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, Pháp đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Milorad Mazic. Suốt 45 phút đầu tiên, đội chủ sân Stade de France chơi ép sân và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Robin Olsen. Tuy nhiên, các chân sút của họ lại không thể chuyển hoá những cơ hội mà mình có được thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, Pháp tiếp tục trung thành với lối đá tấn công. Thế nhưng, khi chưa thể phá vỡ được thế bế tắc, “Les Bleus” đã bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút 54. Emil Forsberg là người thực hiện pha đá phạt hàng rào đẹp mắt, mở tỷ số cho Thuỵ Điển.

Không chấp nhận việc bị đối thủ dẫn trước ngay trên sân nhà, Pháp đã dồn toàn lực cho mặt trận tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Phút 58, Raphael Varane có pha đánh đầu chạm vào đầu Paul Pogba đi thẳng vào lưới Thuỵ Điển, quân bình tỷ số 1-1 cho “gà trống Gaulois”.

Chưa dừng lại ở đó, đúng 7 phút sau, đến lượt Dimitri Payet lập công, ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho thầy trò HLV Didier Deschamps.

img

Thứ hạng các đội bảng A sau trận Pháp 2-1 Thuỵ Điển.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem