Clip Rooney “nổ súng”, M.U hòa trận thứ 14 tại Premier League

Minh Chí Chủ nhật, ngày 30/04/2017 20:20 PM (GMT+7)
Chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Swansea và có lợi thế dẫn trước từ cuối hiệp 1 sau pha đá phạt đền của tiền đạo Wayne Rooney nhưng M.U vẫn gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Đây là trận hòa thứ 14 của họ tại Premier League mùa này.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Young, Bailly, Blind, Shaw; Carrick, Herrera; Lingard, Rooney, Martial, Rashford.

Swanswa (4-3-3): Fabianski; Naughton, Fernandez, Mawson, Kingsley; Ki, Britton, Carroll; Ayew, Llorente, Sigurdsson.

Ghi bàn: Rooney (45+3’ pen) - Sigurdsson (79’).

img

M.U (áo đỏ) bị Swansea “cưa điểm”.

Do đang cần điểm để trụ hạng nên Swansea đã nhập cuộc rất quyết tâm ngay tại sân Old Trafford. Với lối chơi bắt người từ xa, “bầy Thiên nga” đã khiến M.U gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai thế trận.

Không chỉ phòng ngự kín kẽ, Swansea còn thường xuyên tổ chức được những pha tấn công sắc bén nhưng các chân sút của họ không thể đánh bại được thủ thành David De Gea. Khi đang có thế trận tốt, “tai họa” đã bổng dưng ập xuống với các học trò của HLV Paul Clement.

Phút 45+2, Marcus Rashford cố tình ăn va sau pha va chạm với thủ thành Lukasz Fabianski. Tuy nhiên, trọng tài Neil Swarbrick vẫn chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Wayne Rooney dễ dàng đánh lừa Fabianski, mở tỷ số cho M.U.

Sang hiệp hai, M.U chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu để chờ đợi thời cơ. Bên kia chiến tuyến, Swansea cũng không dám mạo hiểm dâng cao đội hình để tấn công. Vì vậy, trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt.

Phút 79, Swansea được hưởng quả đá phạt ở cự ly hơn 20m hơi chếch sang cánh phải. Và Gylfi Sigurdsson đã thực hiện cú đá hiểm hóc khiến thủ thành De Gea chỉ biết “chôn chân” đứng nhìn bóng bay vào lưới, ấn định tỷ số 1-1 cho đội khách. Như vậy, M.U đã hòa trận thứ 14 tại Premier League mùa này và đó là nguyên nhân vì sao, dù bất bại tới 25 trận liên tiếp, họ vẫn chẳng thể lọt vào tốp 4.

img

BXH Premier League sau trận M.U 1-1 Swansea.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: wwe fan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem