Clip Southampton “đá văng” Arsenal khỏi EFL Cup

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 01/12/2016 06:10 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại tứ kết EFL Cup diễn ra rạng sáng nay, Southampton đã gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal với kết quả 2-0 ngay trên sân Emirates. Jordy Classie và Ryan Bertrand là những người lập công giúp “The Saints” thẳng tiến vào bán kết.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Arsenal (4-2-3-1): Martinez; Jenkinson, Gabriel, Holding, Gibbs; Coquelin, Elneny; Reine-Adelaide, Ramsey, Iwobi; Lucas Perez.

Southampton (4-3-3): Forster; Martina, Yoshida, Van Dijk, Bertrand; Reed, Claise, Davis; Boufal, Long, McQueen.

Ghi bàn: Clasie (13'), Bertrand (38').

img

Southampton gây bất ngờ khi hạ Arsenal 2-0.

Do không xem trọng đấu trường EFL Cup nên HLV Arsene Wenger chỉ tung vào sân đội hình gồm phần lớn cầu thủ dự bị. Thi đấu với “đội hình B” nên Arsenal đã không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ Southampton.

Không những vậy, Southampton còn nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút 13 sau cú đá quyết đoán trong vòng cấm của tiền vệ Jordy Clasie. Sớm để lọt lưới trước, Arsenal nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, các pha bật tường quyết định của họ lại thiếu đi sự sắc bén để xuyên thủng hàng thủ kín kẽ của “The Saints”.

Mải mê dâng lên tấn công mà không ghi được bàn thắng, Arsenal tiếp tục phải đón nhận thêm bàn thua thứ 2 vào phút 38. Sofiane Boufal là người kiến tạo cơ hội để Ryan Bertrand lập công, nhân đôi cách biệt cho Southampton.

Quãng thời gian còn lại, Arsenal đã dồn toàn lực để tấn công nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự. Để thua 0-2 trước Southampton, “Pháo thủ” thành London đành phải nói lời chia tay EFL Cup.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: beIN Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem