Clip Suarez lập cú đúp, Barcelona vùi dập Espanyol

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 30/04/2017 06:15 AM (GMT+7)
Ở trận derby xứ Catalan tại vòng 35 La Liga diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo Luis Suarez đã tỏa sáng với cú đúp giúp Barcelona vượt qua Espanyol với kết quả 3-0. Chiến thắng này giúp “Blaugrana” đòi lại ngôi đầu từ tay đại kình địch Real Madrid.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Espanyol (4-4-2): Diego Lopez; Javi Lopez, David Lopez, Diego Reyes, Aaron Martin; Jose Jurado, Victor Sanchez, Javi Fuego, Pablo Piatti; Gerard Moreno, Felipe Caicedo.

Barcelona (4-3-3): Marc-Andre ter Stegen; Sergi Roberto, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andre Gomes; Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar.

Ghi bàn: Suarez (50’, 87’), Rakitic (76’).

img

Barca đã đòi lại ngôi đầu từ tay Real.

Được chơi trên sân nhà cộng với việc đã chắc chắn trụ hạng nên Espanyol đã thi đấu rất thoải mái và tự tin trước đội bóng hàng xóm Barcelona được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Suốt hiệp thi đấu thứ nhất, Barca đã hoàn toàn làm chủ thế trận. Tuy nhiên, với cự ly đội hình hợp lý cùng khả năng bọc lót tốt, hàng thủ Espanyol đã vô hiệu hóa mọi đợt lên bóng của Lionel Messi và các đồng đội.

Khi đang thi đấu bế tắc, “Blaugrana” bất ngờ nhận được “món quà” quý giá. Phút 50, Jurado có đường chuyền về bất cẩn vô tình tạo thành pha kiến tạo cho Luis Suarez xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới thủ thành Diego Lopez, mở tỷ số cho Barca.

Bàn thắng này giúp Barca trút bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu thanh thoát hơn. Phút 76, Messi thực hiện pha đột phá trung lộ trước khi kiến tạo cơ hội cho Ivan Rakitic lập công, nhân đôi cách biệt cho Barca.

Khi trận đấu bước sang phút 87, hậu vệ Aaron Martin mắc sai lầm khi phá bóng hỏng trong vòng cấm tạo điều kiện cho Suarez lập công, ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

img

BXH La Liga sau trận Espanyol 0-3 Barcelona.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: NugoBasilaiaa2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem