Clip: Thua West Ham 0-1, Tottenham “dâng” chức vô địch cho Chelsea

Minh Chí Thứ bảy, ngày 06/05/2017 05:28 AM (GMT+7)
Ở trận đấu sớm vòng 36 Premier League diễn ra rạng sáng nay, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước West Ham. Kết quả này giúp Chelsea tiến gần hơn tới ngôi vô địch.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

West Ham (3-4-2-1): Adrian; Fonte, Reid, Collins; Byram, Kouyate, Noble, Cresswell; Lanzini, Ayew; Calleri.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Dier, Wanyama; Eriksen, Alli, Heung-Min; Kane.

Ghi bàn: Lanzini (65’).

img

Tottenham gần như không còn cơ hội vô địch.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea, Tottenham đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Anthony Taylor. Bên kia chiến tuyến, West Ham không còn mục tiêu để phấn đấu ở Premier League mùa này. Do đó, họ chơi với tâm lý khá thoải mái.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Tottenham đã chơi ép sân và tạo ra một số cơ hội ngon ăn về phía khung thành West Ham. Đáng tiếc là cả Harry Kane, Dele Alli và Eric Dier đều không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Adrian.

Sang hiệp hai, Tottenham tiếp tục tràn lên tấn công. Tuy nhiên, khi chưa thể xuyên thủng mành lưới đối phương, “The Spurs” đã phải nhận bàn thua trước. Xuất phát từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm ở phút 65, Manuel Lanzini nhanh chân tung ra pha dứt điểm quyết đoán làm tung lưới thủ môn Hugo Lloris, mở tỷ số cho West Ham.

Quãng thời gian còn lại, Tottenham nỗ lực tấn công nhưng mang lại kết quả và đành chấp nhận thất bại 0-1. Để thua trước West Ham ở trận derby thành London, thầy trò HLV Mauricio Pochettino gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea.

Hiện nay, Tottenham đang xếp thứ 2 với 77 điểm sau 35 trận, kém Chelsea 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

img

BXH Premier League sau trận West Ham 1-0 Tottenham.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem