Clip tội đồ Fellaini khiến M.U “rơi” chiến thắng trước Everton

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 05/12/2016 06:02 AM (GMT+7)
Ở lần trở lại “mái nhà xưa” Goodison Park trong khuôn khổ vòng 14 Premier League, tiền vệ Marouane Fellaini đã trở thành tội đồ khiến M.U bị Everton cầm hoà với tỷ số 1-1.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Everton: Stekelenburg; Coleman, Williams, Funes Mori, Baines; Cleverley, Barry, Gueye; Bolasie, Lukaku, Mirallas.

M.U: De Gea; Valencia, Jones, Marcos Rojo, Darmian; Carrick, Herrera; Mkhitaryan, Pogba, Martial; Ibrahimovic.

Ghi bàn: Baines (89’ pen) - Ibrahimovic (42’).

img

Everton (áo xanh) giành 1 điểm quý giá trước M.U.

Với quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 trận liên tiếp bị cầm hoà cùng với tỷ số 1-1 ở Premier League, M.U đã chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công. Mặc dù cầm bóng và chơi ép sân, song “Quỷ đỏ” lại gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng thủ thi đấu kín kẽ của Everton.

Mãi đến phút 42, Anthony Martial thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến để Zlatan Ibrahimovic thoát xuống phá bẫy việt vị rồi tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ thành Maarten Stekelenburg, mở tỷ số cho M.U.

Sang hiệp hai, thế trận diễn ra khá sôi nổi và hấp dẫn. Vì vậy, có rất nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra về phía khung thành của thủ môn Stekelenburg và David De Gea. Tuy nhiên, các chân sút đôi bên lại tỏ ra vô duyên trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Những tưởng, M.U sẽ khép lại trận đấu với thắng lợi tối thiểu. Thế nhưng, ngay sau khi vào sân thay Henrikh Mkhitaryan được 2 phút, Marouane Fellaini đã có pha phạm lỗi với Idrissa Gana Gueye trong vòng cấm ở phút 87. Kết quả là trọng tài Michael Oliver không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Leighton Baines nhẹ nhàng hạ thủ môn De Gea, ấn định tỷ số hoà 1-1 cho Everton.

img

BXH Premier League sau các trận đêm qua.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: SNO.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem