Clip: Vắng Messi, Argentina bị Bolivia “hạ đo ván”

Minh Chí Thứ tư, ngày 29/03/2017 07:25 AM (GMT+7)
Ở chuyến hành quân đến sân Estadio Hernando Siles trong khuôn khổ lượt trận thứ 14 vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Argentina đã bất ngờ để thua 0-2 trước Bolivia. Trận đấu này, Messi vắng mặt vì án treo giò.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Bolivia (4-2-3-1): Lampe; Bejarano, Raldes, Zenteno, Flores; Chumacero, Castro; Arce, Escobar, Wayar; Martins.

Argentina (4-4-2): Romero; Roncaglia, Musacchio, Funes Mori, Rojo; Perez, Pizarro, Banega, Di Maria; Correa, Pratto.

Ghi bàn: Arce (31'), Moreno (52').

img

Bolivia giành chiến thắng đầy bất ngờ trước Argentina.

Trong trận đấu này, siêu sao Lionel Messi không thể góp mặt vì án treo giò 4 trận. Bên cạnh đó, Nicolas Otamendi, Javier Mascherano, Lucas Biglia và Gonzalo Higuain cũng phải làm “khán giả bất đắc dĩ” do đã nhận đủ số thẻ vàng. Sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột khiến sức mạnh của Argentina bị suy giảm đáng kể.

Mặc dù cầm bóng và chơi ép sân, song các pha bật tường của “Albiceleste” lại thiếu đi sự ăn ý cũng như tính đột biến để có thể xuyên thủng hàng thủ kín kẽ của Bolivia.

Trong lúc chưa thể tìm ra phương án xuyên thủng mành lưới đối thủ, Argentina đã phải nhận bàn thua ở phút 31. Nhận đường chuyền từ bên cánh phải của Pablo Escobar, Carlos Arce thực hiện pha đánh đầu điệu nghệ không cho thủ môn Sergio Romero một cơ hội cản phá, mở tỷ số cho Bolivia.

Sau khi hiệp hai bắt đầu được 7 phút, Jorge Flores có pha đi bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ để Marcelo Moreno sút tung lưới thủ thành Romero trong tư thế đối mặt, nhân đôi cách biệt cho Bolivia.

Quãng thời gian còn lại, Argentina đã dồn toàn lực cho mặt trận tấn công nhưng họ không thể ghi nổi 1 bàn danh dự và đành chấp nhận thất bại 0-2.

img

Thứ hạng các đội bóng sau trận Chile 3-1 Venezuela.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: beIN Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem