Có một M.U tệ hại nhất trong 50 năm qua

Thứ sáu, ngày 03/01/2014 19:19 PM (GMT+7)
Với trận thua 1-2 tại Old Trafford hôm thứ 4 vừa qua, M.U đã có trận thứ 6 không thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa (thua 4, hòa 2) và đây cũng là thành tích tệ nhất trong vòng 50 năm qua.
Bình luận 0
Vòng 20 Premier League và cũng là trận đấu diễn ra đúng vào ngày đầu năm mới 2014, M.U trở lại sân nhà Old Trafford và tiếp đón Tottenham.

Các CĐV áo đỏ hi vọng, đội bóng của mình sẽ nối dài thành tích toàn thắng lên con số 7, đồng thời tạo ra một khởi đầu hanh thông trong năm mới. Nhưng họ đã phải thất vọng.

M.U dưới thời David Moyes là một đội bóng bạc nhược trên sân nhà
M.U dưới thời David Moyes là một đội bóng bạc nhược trên sân nhà

Như thường lệ, M.U tiếp tục thể hiện sự bạc nhược, kể cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Trong tấn công, các đường lên bóng của họ tỏ ra quá đơn giản và dễ bị bắt bài. Ngược lại ở hàng thủ, những gương mặt dày dạn kinh nghiệm như Vidic hay Erva thường xuyên mắc sai lầm. Và tất nhiên, sai lầm thì phải trả giá.

Phút 34, Adebayor trong tư thế không bị ai kèm đã dễ dàng đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Tới phút 66 của hiệp 2, tận dụng sự hớ hênh của Valencia, Eriksen đã thoát xuống rất nhanh dứt điểm nhân đôi cách biệt. Bị dẫn 2 bàn, M.U vùng lên mạnh mẽ và gỡ lại 1 bàn do công của Welbeck, nhưng họ cũng chỉ làm được có vậy.

Thua 1-2 trước Tottenham, M.U đã trải qua trận thua thứ 6 kể từ đầu giải và tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Nhưng điều tồi tệ không chỉ có vậy. Từ đầu mùa tới giờ, tức 20 trận đã trôi qua, thầy trò HLV David Moyes có 10 trận đá tại Old Trafford và mất điểm tới 6, với thua 4 và hòa 2. Họ chỉ có nổi 4 chiến thắng.

Trong 50 năm trở lại đây, chưa khi nào M.U lại có thành tích tồi như thế tại Old Trafford sau 20 vòng đầu tiên. Chính xác thì đây là thành tích tệ nhất kể từ năm 1963. Mùa 1963-1964, sau 10 trận sân nhà, “Quỷ đỏ” cũng thua tới 4, hòa 3 và thắng 3. Mùa ấy, may mắn là họ đã kết thúc với ngôi nhì. Còn mùa này, điều kỳ diệu có lẽ khó lặp lại.

Thành tích sân nhà của M.U tại Premier League mùa này:

img
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem