Coi thường HLV trưởng, Neymar tự ý bỏ về quê, PSG loạn

Minh Tú Thứ sáu, ngày 24/05/2019 18:10 PM (GMT+7)
Nhật báo nổi tiếng nước Pháp là Le Parisien tiết lộ, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar đã tự ý rời PSG về Brazill mà không xin phép HLV Thomas Tuchel.
Bình luận 0

PSG đã vô địch Ligue 1 2018/19 sau khi đánh bại AS Monaco với tỷ số 3-1 vào ngày 22/4. Rạng sáng mai (25/5), đội bóng Paris sẽ đá trận cuối cùng tại Ligue 1, trận đấu thủ tục với Reims.

img

Dù đã vô địch nhưng những ngày qua các cầu thủ PSG vẫn luyện tập bình thường cho trận đấu với Reims. Tuy nhiên, Neymar không góp mặt trong những buổi tập của nhà vô địch Ligue 1.

Theo tờ Le Parisien, Neymar không tham gia luyện tập vì đã trở về Brazil nghỉ hè và chuẩn bị cùng ĐT Brazil dự giải Copa America 2019, giải đấu được tổ chức ngay tại xứ Samba.

Le Parisien gây sốc khi tiết lộ, Neymar rời PSG mà không hề xin phép HLV Thomas Tuchel. Không xin phép nhà cầm quân người Đức, tuyển thủ Brazil gặp mặt trực tiếp BLĐ PSG để xin rời đội về quê sớm.

Không phải là tin đồn mà HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ thông tin này vào hôm qua. Nhà cầm quân người Đức khẳng định, ông không phải là người quyết định cho Neymar rời PSG sớm.

Bằng chứng nói trên cho thấy Neymar coi thường HLV Thomas Tuchel. Ngoài hành động này, ngôi sao Brazil còn có mâu thuẫn với đồng đội Mbappe.

Sau trận thua Rennes ở chung kết Cúp QG Pháp, trận đấu Mbappe dính thẻ đỏ, Neymar đã chỉ trích các cầu thủ trẻ PSG đặc biệt tuyển thủ Pháp. Không hài lòng vì bị ngôi sao Brazil chỉ trích và không được PSG bảo vệ, Mbappe đã bóng gió dọa rời đội bóng Paris.

Theo Le Parisien, PSG đang đứng trước một mùa hè đầy biến động vì có thể mất 1 trong 2 ngôi sao xuất sắc nhất đội là Mbappe hoặc Neymar. Cả 2 đều nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem