Công Phượng tuyên bố hùng hồn trước giờ đấu Hougang United

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 25/02/2020 12:40 PM (GMT+7)
Sau trận ra quân hòa Yangon United 2-2, 18 giờ 30 tối nay, TP.HCM sẽ tiếp tục làm khách của đội bóng Singapore Hougang United. Trước giờ bóng lăn, chân sút Nguyễn Công Phượng tự tin sẽ giúp đội nhà giành 3 điểm.
Bình luận 0

Trong trận hòa chủ nhà Yangon United (Myanmar) 2-2 cách đây gần nửa tháng, Công Phượng đã đóng góp 1 bàn thắng gúp thầy trò HLV người Hàn Quốc Chung Hae-soung ra về với 1 điểm quan trọng, khởi đầu hành trình khẳng định vị thế trên đấu trường châu lục.

img

Công Phượng tự tin cùng TP.HCM giành 3 điểm trước chủ nhà Hougang United tối nay. Ảnh: AFC

Trước chuyến làm khách của Hougang United tối nay, Công Phượng đã tuyên bố hùng hồn khi trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Công Phượng nói: "Tôi rất hạnh phúc vì đã có cơ hội trải nghiệm ở những nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ.

Tôi đã học hỏi được rất nhiều trong thời gian ở đó. Tôi hy vọng những kinh nghiệm quý báu ấy sẽ giúp tôi giành được những thành công cùng TP.HCM ở mùa giải năm nay.

Mùa giải 2020, TP.HCM sẽ so tài ở 4 giải đấu (V.League, Cúp QG, AFC Cup và Giải vô địch các CLB Đông Nam Á - ASEAN Club Championship - PV) và mục tiêu của tôi là chơi tốt, giành kết quả tốt nhất ở mọi giải đấu".

img

TP.HCM tự tin "nối gót" Hà Nội FC chơi tốt ở AFC Cup 2020. Ảnh: AFC

Nói về bàn thắng đầu tiên tại AFC Cup ghi vào lưới Yangon United, Công Phượng chia sẻ: "Tôi thấy rất vui bởi bàn thắng đã đánh dấu sự trở lại sau một thời gian không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ.

Trận đấu với Yangon thực sự rất khó khăn khi thời tiết nóng và chúng tôi đã không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình.

Phía trước chúng tôi là Hougang United và mục tiêu của TP.HCM là giành 3 điểm. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phân tích điểm mạnh-yếu của dối thủ và hiểu cách chơi của họ".

Theo Công Phượng, một trong những điểm tựa để TP.HCM chơi tốt tại AFC Cup chính là "tấm gương" Hà Nội FC:

"Năm ngoái, Hà Nội FC đã chơi rất tốt tại AFC Cup, điều này cho thấy sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự AFC Cup và TP.HCM sẽ cố gắng hết sức để giành được chiến thắng. Tôi hy vọng những gì TP.HCM thể hiện sẽ tiếp tục cho thấy bóng đá Việt Nam phát triển.

Tôi cũng mong muốn bóng đá Việt Nam sẽ có thêm nhiều cầu thủ trẻ tài năng để khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á", Công Phượng chốt lại.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem