Con trai bầu Hiển bày tỏ tham vọng cùng Hà Nội FC "sang trang"

Song Minh Thứ tư, ngày 26/02/2020 19:10 PM (GMT+7)
Tại Lễ xuất quân CLB bóng đá Hà Nội mùa giải 2020, Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển đã khẳng định muốn nâng tầm đội bóng tiệm cận trình độ châu lục.
Bình luận 0

Mùa giải 2019 có thể coi là mùa giải thành công nhất trong lịch sử Hà Nội FC. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch V.League, lần đầu đăng quang tại Cúp QG.

Trên đấu trường AFC Cup, Hà Nội FC lọt tới trận chung kết liên khu vực. Một "điểm khuyết" trong bức tranh đầy màu hồng của Hà Nội FC có chăng là việc họ mất suất dự AFC Cup 2020 do đã không đáp ứng đủ điều kiện của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

img

Hà Nội FC đặt mục tiêu "ăn ba" trong mùa giải 2020. Ảnh: Đức Anh

Cụ thể, Hà Nội FC đã không cử đội trẻ dự giải U15 QG 2019. Trong khi theo luật của AFC, các CLB muốn dự AFC Cup, AFC Champions League phải có đội trẻ dự các giải U13, U15, U17, U19, U21 QG.

Phát huy những thành công trong nhiều năm qua của đội bóng đồng thời cũng hiểu những hạn chế cần khắc phục, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nói tại Lễ xuất quân chiều nay:

"Năm ngoái, trong mùa giải V.League thứ 10 uẩ Hà Nội FC, toàn đội đã thể hiện được bản lĩnh, tinh thần đoàn kết để vượt qua những thời điểm khó khăn nhất, giành kết quả tốt trên cả đấu trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, chúng tôi thi đấu trên 3 mặt trận là V.League, Cúp QG và Giải vô địch các CLB Đông Nam Á (ASEAN Club Championship), mọi thứ hứa hẹn sẽ còn khó khăn hơn.

Hà Nội FC luôn đặt ra những thách thức mới cao hơn trước mỗi mùa giải. Tập thể đội phải đồng lòng, phát huy ý chí, quyết tâm cao nhất để xứng đáng là đại diện của bóng đá Thủ đô, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ".

img

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang mong muốn đưa đội bóng tiệm cận trình độ châu lục cả về chuyên môn lẫn công tác quản lý. Ảnh: Đức Anh

Trong mùa giải mới, bên cạnh những nhân tố tài năng như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy... kết hợp nhuần nhuyễn với lứa "đàn anh" trong nhiều năm qua như Thành Lương, Văn Quyết, Hùng Dũng... Hà Nội FC đã gọi về những cầu thủ trẻ như Việt Anh, Văn Xuân, Xuân Tú từ HL.Hà Tĩnh.

img

Đội trưởng Văn Quyết tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC. Ảnh: Đức Anh

Về lực lượng ngoại binh, bên cạnh "người cũ" là Moses, Omar, đội bóng Thủ đô có thêm chân sút Rimario trên hành trình thực hiện những tham vọng mới:

"Thành công ở mùa giải 2019 cũng tạo ra áp lực với toàn đội. Mùa giải năm nay cũng có những đội bóng đầu tư mạnh như TP.HCM, Viettel.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cùng nhau biến áp lực thành động lực. Giải đấu càng có nhiều đội mạnh thì Hà Nội FC sẽ càng khát khao hơn để chinh phục những mục tiêu đề ra", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ bắt đầu mùa giải mới với trận tranh Siêu Cúp QG với TP.HCM ngày 1/3. Tiếp đó, ngày 7/3 họ tiếp Nam Định ở trận ra quân V.League 2020.

Ở đấu trường Cúp QG, với tư cách đương kim vô địch Hà Nội FC không phải thi đấu vòng loại đầu tiên ngày 3/4.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem