Con trai Zidane biểu diễn “tuyệt kỹ” khiến Ronaldo bẽ mặt

P.V Thứ tư, ngày 21/09/2016 18:05 PM (GMT+7)
Cậu con trai Enzo Zidane của HLV Zinedine Zidane đã có pha xử lý vô cùng tinh tế trong một buổi tập “bóng ma” của Real Madrid, khiến ngay cả Cristiano Ronaldo cũng bị lừa.
Bình luận 0

Trong buổi tập mới đây của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã cho các cầu thủ quây vòng tròn chơi “bóng ma” 1 chạm. Tham gia trò chơi này có cả Enzo Zidane, cậu con trai cả của Zidane và được chính ông đôn lên đội 1 trước thềm mùa giải mới. Enzo có kỹ thuật cá nhân khéo léo và rất tự tin. Bằng chứng là cậu đã trình diễn một pha bóng đánh lừa tất cả các đàn anh.

img

Enzo Zidane có pha xử lý khiến cả Ronaldo và Kovacic ngỡ ngàng.

Cụ thể, khi Ronaldo và Kovacic đang phải đuổi theo trái bóng, Enzo đã làm động tác giả đánh lừa cả 2 ngôi sao đàn anh khiến cho các đồng đội không khỏi trầm trồ, tán thưởng. Enzo làm động tác giả khiến cả 2 lố đà, sau đó giật gót lại cho Keylor Navas. Thậm chí ngay cả Keylor Navas cũng bị giật mình và rồi chạm bóng 2 lần, tức phạm quy và phải vào “làm ma”.

Trong tình huống kể trên, dù không nói gì, nhưng nhìn điệu bộ quay lưng đi lạnh lùng của Ronaldo có thể thấy anh khá xấu hổ khi bị đàn em “xỏ mũi”.

Con trai Zidane biểu diễn “tuyệt kỹ” khiến Ronaldo bẽ mặt:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem