Công cùn thủ kém, U19 HAGL thảm bại trước U19 Myanmar

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/04/2017 18:03 PM (GMT+7)
Cầm bóng nhiều hơn, nhưng lại tỏ ra đơn điệu và thiếu hiệu quả trong những tình huống tấn công, U19 HAGL đã phải trả giá đắt trước lối chơi phòng ngự phản công giàu tốc độ của U19 Myanmar. Chung cuộc, các học trò của HLV Graechen thua 0-3 và đành chấp nhận đá tranh 3-4.
Bình luận 0

Bước vào trận cuối cùng vòng bảng giải U19 Quốc tế 2017 với U19 Myanmar, U19 HAGL buộc phải thắng mới nắm chắc cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết với U19 Việt Nam. Phía U19 Myanmar cũng quyết tâm chẳng kém. Vậy nên, hai đội đã tạo ra một thế trận sôi nổi và có nhiều tình huống nguy hiểm.

img

Công cùn thủ kém, U19 HAGL thảm bại trước U19 Myanmar. Ảnh: Zing.

U19 HAGL cầm bóng nhiều hơn nhờ lối chơi ban bật nhỏ khéo léo. Tuy nhiên, do thể hình cùng kinh nghiệm yếu kém hơn, họ đã không thể làm sao xuyên phá được hàng thủ chắc chắn của U19 Myanmar. Thậm chí, đội bóng của HLV Graechen còn liên tiếp phải nhận những “gáo nước lạnh” từ các pha phản công đầy tốc độ từ phía đối phương. Lần lượt, Niang Tun và Htet Aung (cú đúp) đưa U19 Myanmar vượt lên dẫn trước 3-0.

Bên phía U19 HAGL, dù rất nỗ lực dồn lên trong những phút cuối, nhưng các pha phối hợp đơn điệu của họ luôn dễ dàng bị bẻ gãy. Kết thúc 90 phút, đội bóng của HLV Graechen đành chấp nhận thua cuộc 0-3 và sẽ phải bước vào trận tranh 3-4. Trong khi đó, U19 Myanmar sẽ chờ kết quả trận U19 Việt Nam vs U19 Gwangju để biết mình có vé vào chung kết hay không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem