Cộng đồng mạng tin ĐT Việt Nam sẽ “làm gỏi” Myanmar

Long Nguyên Thứ ba, ngày 20/11/2018 12:10 PM (GMT+7)
Dù ĐT Việt Nam phải chơi trên sân khách ở trận đấu vòng bảng A AFF Cup 2018, nhưng trên mạng xã hội, các CĐV Việt Nam đều tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang-seo.
Bình luận 0

Sau 2 trận đã đấu, ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar cùng giành được 6 điểm tuyệt đối. Mặc dù vậy, ĐT Myanmar có hiệu số bàn thắng - thua cao hơn nên tạm giành vị trí đầu bảng.

Trong bảng đấu này còn có ĐT Malaysia cũng giành được 6 điểm (nhưng đã đá 3 trận). Do vậy, trận đấu gặp Myanmar hôm nay (20.11) có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam.

img

ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn Myanmar dù chơi trên sân khách

Trên mạng xã hội, CĐV Trần Anh Hoà nhận định: “ĐT Việt Nam đang có phong độ rất cao. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ đang giúp chúng ta có một đội hình đồng đều. Tinh thần đang lên sau 2 trận thắng sẽ giúp thầy trò Park Hang-seo chơi tự tin hơn. Một chiến thắng sẽ bảo đảm tấm vé vào bán kết và tôi tin ĐT Việt Nam sẽ làm được điều đó”.

CĐV Nguyễn Mạnh Hà thì cho rằng: “Myanmar ngoài Aung Thu thì chẳng có cầu thủ nào nổi bật. 2 trận trước họ chỉ thắng những đội yếu như Campuchia và Lào. Ngôi đầu của Myanmar chỉ là tạm thời. Lợi thế sân nhà dành cho họ cũng không làm khó được ĐT Việt Nam. Chúng ta sẽ bỏ túi thêm 3 điểm nữa để có vé sớm vào bán kết trước khi về sân nhà đánh bại Campuchia để giành ngôi đầu bảng”.

CĐV Nguyễn Đức Long phân tích: “Điểm mạnh của ĐT Việt Nam, ngoài khả năng chuyên môn và tinh thần rất vững của các cầu thủ còn là sự điều chỉnh nhân sự và chiến thuật cực hay của HLV Park Hang-seo. Trận trước, ông đã bố trí chiến thuật hợp lý và tạo điều kiện để cầu thủ ít ai ngờ tới là Phan Văn Đức toả sáng. Trận này, chưa biết chừng lại có 1 gương mặt mới được tung vào sân để tạo ra đột biến. ĐT Việt Nam đủ sức “làm gỏi” ĐT Myanmar để vào bán kết sớm”.

“Nếu chúng ta cứ chơi như thế này, ĐT Thái Lan ở bảng kia cũng phải cố giành lấy vị trí dẫn đầu để tránh chúng ta. Myanmar không mạnh và nếu có thêm 3 điểm, thầy trò Park Hang-seo sẽ chứng tỏ vị thế của ứng cử viên vô địch. Đây là trận đấu bản lề và chúng ta cần chơi với phong độ cao nhất” - CĐV Vũ Thế Hưng chia sẻ. Theo CĐV này, chặng đường phía trước còn dài và ĐT Việt Nam cần phia chia sức lực cũng như nhân sự hợp lý nhất.

Với CĐV Nguyễn Anh Vũ: “ĐT Việt Nam đang thăng hoa, nhưng nếu thua trận này, chúng ta sẽ gặp không ít bất lợi. Do đó, sự thận trọng là rất cần thiết, dù ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn. Khi quyền tự quyết đang ở trong tay, thầy trò Park Hang-seo cần tận dụng tối đa, bởi mục tiêu không chỉ là vé vào bán kết mà còn là ngôi đầu bảng để tránh được ĐT Thái Lan”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem