Công Phượng chỉ ra sự khác biệt của bóng đá Hàn Quốc và Việt Nam

Hòa Hải Thứ năm, ngày 28/02/2019 15:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiết lộ thời gian tập luyện ở Hàn Quốc không nhiều như ở Việt Nam nhưng áp lực và sự tập trung là rất lớn.
Bình luận 0

Công Phượng đang là cái tên rất được NHM Hàn Quốc chú ý, bằng chứng là Incheon United đã phá kỷ lục bán vé ngay sau vòng mở màn K-League 2019. Truyền thông xứ kim chi cũng hết lời ca ngợi tiền đạo xứ Nghệ khi cho rằng anh là nhân vật tối quan trọng trong đội hình ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup vừa qua.

img
Công Phượng tiết lộ sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc

Sau 2 tuần trải nghiệm môi trường bóng đá mới, Công Phượng đã có những so sánh sự khác biệt của bóng đá Hàn Quốc với Việt Nam. Tiền đạo tân binh Incheon nói: "Thời gian tập luyện và áp lực thi đấu ở Hàn Quốc khác hoàn toàn so với Việt Nam.

Tại Việt Nam, cầu thủ gặp ít áp lực hơn nhưng thời gian tập luyện dài hơn. Còn thời gian tập luyện tại Hàn Quốc lại ngắn, nhưng áp lực rất lớn và đòi hỏi sự tập trung cao độ".

Bên cạnh đó, Công Phượng còn tiết lộ lời dặn dò của người đồng đội Xuân Trường khi anh đồng ý gia nhập Incheon: "Xuân Trường khuyên tôi rất nhiều khi đến Incheon, cậu ấy nói tôi có thể làm tốt, hãy tự tin lên và sẽ không có sự khác biệt nào quá lớn khi sang Hàn Quốc".

Trong khi Văn Lâm và Xuân Trường đang gặp khá nhiều khó khăn ở CLB mới, Công Phượng lại thích nghi rất nhanh với Incheon. Tiền đạo quê xứ Nghệ ghi điểm mạnh với BHL bằng những pha đi bóng lắt léo và dứt điểm rất tự tin như ở HAGL.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem