Công Phượng ra sân trong ngày Sint-Truidense thảm bại ở giải VĐQG Bỉ

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 03/08/2019 05:49 AM (GMT+7)
Trong trận đấu tại vòng 2 giải VĐQG Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được thi đấu hơn 20 phút, nhưng không thể giúp CLB Sint-Truidense tránh khỏi thất bại nặng nề trước Brugge.
Bình luận 0

Sau thất bại ở trận ra quân gặp Mouscron trên sân nhà, Sint-Truidense có chuyến làm khách rất khó khăn tại sân đấu của Brugge. Đang là đương kim á quân của giải đấu, đồng thời là đội bóng rất giàu truyền thống, Brugge được đánh giá cao hơn Sint-Truidense rất nhiều.

Trước trận đấu này, HLV Marc Brys lại điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu. Tuyển thủ Việt Nam được đăng ký ở hàng tiền vệ. Sau khi phải ngồi dự bị cả trận đấu ở vòng mở màn, Công Phượng nhận được rất nhiều kỳ vọng có cơ hội ra sân để chứng tỏ tài năng từ các CĐV Việt Nam.

img

Công Phượng đã chính thức ra mắt giải VĐQG Bỉ

Cuối cùng, Công Phượng cũng đã có hơn 20 phút được chơi bóng, khi anh vào sân thay De Bruyn ở phút 70. Nhưng màn ra mắt giải VĐQG Bỉ của Công Phượng không thành công như mong đợi bởi anh chỉ được thi đấu khi Sint-Truidense đã bị dẫn bàn quá sâu.

Trở lại với trận đấu, Sint-Truidense chơi đôi công với đối thủ mạnh hơn hẳn và phải trả giá đắt. Brugge nhanh chóng vượt lên khi Okereke lập cú đúp chỉ sau 20 phút đầu. Kết thúc hiệp một, Brugge đã dẫn 4-0 khi Vanaken và Tau sút tung lưới thủ môn Schmidt.

Sang hiệp hai,Sint-Truidense chơi rất nỗ lực nhưng không thể đảo ngược tình thế. Sau khi Công Phượng vào sân, đội chủ nhà vẫn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 6-0.

Sint-Truidense đã khởi đầu mùa giải rất kém cỏi khi thua cả 2 trận, không ghi được bàn thắng nào và để thủng lưới 7 bàn. Mặc dù vậy, vẫn có một tín hiệu tương đối tích cực với Công Phượng khi anh đã được vào sân thi đấu. Điều này sẽ giúp Công Phượng có thêm động lực để quyết tâm hơn nữa, khi sự cố gắng trong tập luyện của anh đã được đền đáp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem