Công Phượng hòa nhập nhanh đến khó tin ở Sint-Truidense

Hòa Hải Thứ ba, ngày 16/07/2019 10:40 AM (GMT+7)
Mới đặt chân sang Bỉ chưa đầy một tuần nhưng Công Phượng đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ các đồng đội mới ở Sint-Truidense.
Bình luận 0

Trong quá khứ, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh từng kể rằng các cầu thủ châu Á khi ra châu Âu thi đấu thường bị kỳ thị, coi thường. Bởi vậy, việc hòa nhập và chơi ăn ý ở các CLB mới là điều cực kỳ khó khăn, đặc biệt với những cầu thủ có vốn ngoại ngữ kém.

img
Công Phượng ăn tối vui vẻ cùng các đồng đội ở Sint-Truiden.

Công Phượng cũng không phải là một cầu thủ giỏi ngoại ngữ nhưng anh lại đang hòa nhập rất tốt với các đồng đội mới ở Sint-Truidense. Từ các buổi tập cho tới những bữa ăn tối, tiền đạo người Nghệ An đều nở nụ cười tươi và rất vui vẻ.

Trên trang cá nhân của cầu thủ Jorge Teixeira đã đăng tải tấm hình chụp chung Công Phượng và các cầu thủ Sint-Truidense. Họ đang ngồi quây quần trên bàn ăn, có vẻ như là vừa dùng điểm tâm xong. Kèm theo đó, Teixeira viết: "Chào mừng chàng trai mới của chúng tôi – Nguyễn Công Phượng”.

Sau bức ảnh của Teixeira, rất nhiều CĐV Việt Nam và Bỉ đã vào bình luận. Trong đó, những NHM của Công Phượng đều hy vọng rằng các đồng đội mới sẽ hết lòng giúp đỡ tiền đạo của ĐTVN.

Nói thêm về Jorge Teixeira, cầu thủ này là hậu vệ kỳ cựu của Sint-Truidense. Ngôi sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha sở hữu chiều cao 1m88 và trở thành "hòn đá tảng" trước khung thành của đội bóng Bỉ.

Những ngày đầu tiên của Công Phượng ở Sint-Truidense đang diễn ra khá thoải mái khiến NHM ở quê nhà cũng yên tâm. Hy vọng trong lần xuất ngoại thứ 3, Công Phượng sẽ tỏa sáng, để lại dấu ấn trên Bỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem