Công Phượng nhận lời khen ngợi đặc biệt từ FIFA

Thứ hai, ngày 18/02/2019 17:11 PM (GMT+7)
Mới đây, tiền đạo ĐT Việt Nam và CLB Incheon United – Nguyễn Công Phượng đã nhận được lời ngợi khen đặc biệt từ trang chủ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).
Bình luận 0

Vào ngày lễ tình nhân 14.2 vừa qua, Nguyễn Công Phượng đã chính thức có buổi ra mắt tại CLB Incheon United sau khi gia nhập đội bóng Hàn Quốc với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong lễ ra mắt có sự tham dự đông đảo của truyền thông cùng HLV Park Hang-seo, “CP10” đã nhân chiếc áo số 23 ở đội bóng mới.

img

Công Phượng chơi ấn tượng tại Asian Cup 2019.

Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới. Mới đây, trên trang chủ của mình, FIFA đã dành lời khen ngợi đối với tân binh của CLB Incheon United.

Trong phần giới thiệu về Nguyễn Công Phượng, FIFA đã dành những lời có cánh dành cho cầu thủ được mệnh danh là “Messi Việt Nam”: “Là tiền đạo tạo ra mối nguy hiểm thường trực của Những chú Rồng vàng. Anh ấy nổi lên từ đội 23. Từng ghi bàn vào lưới Iraq rồi sau đó là Jordan để giúp Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở vòng knock-out Asian Cup".

Những thành công gần đây đã giúp Việt Nam nhận được sự chú ý đặc biệt từ FIFA. Trước đó, trong bài tổng kết về Asian Cup 2019, FIFA đã đánh giá cao sự tiến bộ và đột phá của ĐT Việt Nam sau những hình ảnh vô cùng ấn tượng tại U23 châu Á. Bên cạnh đó, trang chủ cơ quan quản lý bóng đá thế giới cũng đã đánh giá rất cao kỹ thuật lẫn chiến thuật của đoàn quân HLV Park Hang-seo, những người đã khiến Nhật Bản phải mướt mồ hôi trong trận tứ kết.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem