TIN TỐI (17.10): Công Vinh bị Chủ tịch FLC Thanh Hóa công kích

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/10/2017 20:10 PM (GMT+7)
Công Vinh bị Chủ tịch FLC Thanh Hóa công kích, lý do HLV Park Hang Seo chấp nhận dẫn dắt đội hạng 3 ở Hàn Quốc, Lý Hoàng Nam “tụt dốc không phanh” trên BXH ATP, Ronaldo đề xuất 3 thủ môn cho Real, Barca âm mưu “hút máu” của M.U, Barca bỏ Coutinho, theo Griezmann…
Bình luận 0

Công Vinh bị Chủ tịch FLC Thanh Hóa công kích

img

Ông Doãn Văn Phương.

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa - Doãn Văn Phương tỏ ra không đồng tình với việc quyền Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh chê trọng tài Việt Nam kém cỏi và sẵn sàng bỏ tiền túi để thuê trọng tài ngoại. Theo ông Phương, trọng tài nội hay ngoại thì cũng có lúc mắc sai lầm. Thuê được trọng tài ngoại thì tốt nhưng cần phải xem xét nhiều vấn đề xung quanh.

Federer thừa nhận không thể theo kịp Nadal

Roger Federer thừa nhận, anh sẽ chẳng bao giờ bắt kịp được thành tích đối đầu vốn khá chênh lệch giữa anh và đại kình địch Rafa Nadal. Theo bảng xếp hạng ATP mới công bố sáng nay, “Tàu tốc hành” đang đứng thứ 2 BXH còn tay vợt người Tây Ban Nha đang đứng đầu.

Lý do HLV Park Hang Seo chấp nhận dẫn dắt đội hạng 3 ở Hàn Quốc

img

Chuyên gia bóng đá người Hàn Quốc - Chang Kwang Sik tiết lộ, lý do tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo chấp nhận dẫn dắt đội hạng 3 ở xứ sở kim chi là do ông Park muốn thử thách bản thân nhiều hơn khi bắt đầu với một đội bóng hạng ba khó khăn như Changwon FC. Ông Chang khẳng định, nhà cầm quân 58 tuổi là HLV có tiếng tăm ở đất nước mình.

Lukaku “trả treo” huyền thoại M.U

Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng phản pháo sau khi bị huyền thoại M.U - Gary Neville cho rằng anh không để lại chút ấn tượng nào ở trận hòa Liverpool 0-0 hồi cuối tuần qua. Theo tuyển thủ Bỉ, mọi người quá soi mói mỗi khi anh không thể ghi bàn hay bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Lý Hoàng Nam “tụt dốc không phanh” trên BXH ATP

img

Theo bảng xếp hạng ATP mới nhất công bố sáng nay (16.10), tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam đã giảm 26 bậc so với tuần trước, xuống xếp ở vị trí 546 thế giới. 

Guardiola “tự sướng” về hàng công của Man City

HLV Pep Guardiola cho biết, ông không thể giải thích được tại sao hàng công của Man City lại thay đổi và ghi được nhiều bàn thắng trong vài tháng qua. Hiện “The Citizens” đã có được 29 bàn thắng sau 8 trận đấu ở Premier League.

Ronaldo đề xuất 3 thủ môn cho Real

img

David De Gea.

Tờ Diario Gol đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Ban lãnh đạo Real Madrid  nhanh chóng bổ sung thêm một thủ môn đẳng cấp cho CLB. Được biết, 3 cái tên mà tuyển thủ Bồ Đào Nha nhắm tới cho “Kền kền trắng” là Thibaut Courtois (Chelsea), David De Gea (M.U) và Marc Andre ter Stegen (Barcelona).

Wenger bị chê không biết dùng người

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang sử dụng tiền vệ Granit Xhaka sai cách dẫn đến hàng loạt màn trình diễn tệ hại gần đây. “Xhaka không phải là một tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy có thể rất tài năng nhưng chắc chắn không thể ở vị trí như được Wenger tin tưởng hiện tại. Dường như, Xhaka không bao giờ ý thức nổi những mối nguy hiểm xung quanh để chủ động di chuyển không bóng. Trên quan điểm của tôi, cậu ấy nên là mẫu tiền vệ dâng cao hơn để cầm trịch lối chơi, với những đường chuyền sáng nước hay phất bóng vượt tuyến từ xa”, Murphy phát biểu.

Barca âm mưu “hút máu” của M.U

img

Ander Herrera và Juan Mata (trái).

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, bộ đôi tiền vệ của M.U là Ander Herrera và Juan Mata đang là mục tiêu mà Barcelona nhắm tới trong TTCN 2018. Hợp đồng của cả 2 sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.

Barca bỏ Coutinho, theo Griezmann

Báo chí xứ sở bò tót loan tin, Barcelona không còn mặn mà với việc theo đuổi tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Thay vào đó, gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm tới tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem