Công Vinh chưa hẹn ngày trở lại

Thứ tư, ngày 24/04/2013 15:17 PM (GMT+7)
Dân Việt – "Đúng vào thời điểm phong độ đang dần tốt lên thì tôi lại bị bệnh. Cảm giác nằm viện chẳng dễ chịu chút nào", Công Vinh than thở trong cuộc trao đổi với Dân Việt sáng nay.
Bình luận 0

Chỉ còn 4 ngày nữa, SLNA sẽ tiếp V.Ninh Bình ở vòng 7 V.League 2013. Nhưng lúc này, Lê Công Vinh vẫn đang phải nằm điều trị nhiễm trùng đường ruột tại Bệnh viện Việt – Pháp (TP.HCM).

img
Công Vinh nóng lòng trở lại sân cỏ để đóng góp thêm những bàn thắng cho SLNA ở V.League 2013

Trả lời Dân Việt, Vinh nói ngắn gọn: “Tôi vừa đi siêu âm về nhưng vẫn chưa biết rõ tình trạng cụ thể của mình ra sao. Có lẽ phải tới khi xuất viện mới có thể biết rõ bao giờ có thể tập luyện, thi đấu trở lại”.

Không chỉ Vinh và mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều luôn khao khát được "cháy" hết mình với niềm đam mê vào mỗi buổi chiều cuối tuần, cống hiến cho CĐV nhiều pha bóng đẹp. “Chẳng biết diễn tả ra sao về hoàn cảnh của tôi lúc này. Đúng vào thời điểm phong độ đang dần tốt lên thì tôi lại bị bệnh. Cảm giác nằm viện chẳng hề dễ chịu. Tôi đang rất nóng lòng muốn ra sân sớm ngày nào hay ngày đó”.

Thật vậy, trước khi ngã bệnh, Công Vinh đang trở lại mạnh mẽ trong màu áo đội bóng quê hương. Góp mặt trong đội hình SLNA ở 5 vòng đấu của V.League 2013, anh ghi được 5 bàn, đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.

Hiện Công Vinh cũng đang nằm trong nhóm dẫn đầu danh sách “dội bom” ở mùa giải năm nay cùng với 3 chân sút ngoại khác là Gonzalo (Hà Nội T&T), Abass (Thanh Hóa), Antonio (V.Hải Phòng).

Khả năng SLNA có được sự phục vụ của Công Vinh khi đọ sức với V.Ninh Bình ở vòng 7 V.League vào cuối tuần này, là cực kỳ ít ỏi. Đánh giá về điều này, HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.Ninh Bình cho biết: “Công Vinh là một cầu thủ giỏi và việc thiếu vắng cậu ta chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới sức mạnh của đội chủ nhà SLNA.

Nhưng cũng đừng quên, đội bóng xứ Nghệ là một tập thể đồng đều với nhiều cầu thủ chất lượng ở cả 3 tuyến. Thế nên chúng tôi sẽ phải chơi rất tập trung trong suốt 90 phút đọ sức với họ nếu muốn có điểm ra về”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem