B.Bình Dương đại thắng Hải Phòng 3-0

Lê Quyết Thứ hai, ngày 27/04/2015 20:09 PM (GMT+7)
Với thế trận phòng ngự, phản công khoa học, B.Bình Dương đã nhẹ nhàng vượt qua Hải Phòng với tỷ số 3-1 ở trận đấu muộn vòng 11 V.League. Thắng lợi này giúp họ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.
Bình luận 0
Đội hình xuất phát:

Bình Dương:
Quốc Thiện Esele; Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Luân, Tiến Thành; Moses, Abass, Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành, Quang Vinh, Công Vinh.

Hải Phòng: Thanh Thắng; Anh Hùng, Minh Châu, Fagan, Stevens, Khánh Lâm, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam, Hồng Phong.

Bàn thắng: Công Vinh (1’), Abass (44’), Tăng Tuấn (74’) - Khánh Lâm (69’).

img

B.Bình Dương nhẹ nhàng vượt qua Hải Phòng. Ảnh: Zing.

Chỉ 10 giây sau khi bóng lăn, một hậu vệ Hải Phòng có pha phá bóng hụt tạo điều kiện để Công Vinh xâm nhập vòng cấm. Sau đó, tiền đạo người Nghệ An tâng bóng qua đầu thủ môn Thanh Thắng, mở tỷ số cho B.Bình Dương.

Sau khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước từ rất sớm, đội chủ sân Gò Đậu đã chủ động chơi chậm, chắc bên phần sân nhà để chờ đợi thời cơ phản công. Bên kia chiến tuyến, Hải Phòng buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

Với thế trận tấn công lấn lướt, Hải Phòng đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành của thủ môn Quốc Thiện Esele. Đáng tiếc là các chân sút của đội bóng đất cảng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Mải dâng lên tấn công mà không ghi được bàn thắng, Hải Phòng đã phải trả giá đắt. Phút 44, Moses thực hiện đường chuyền dài từ bên phần sân nhà để Abass bứt tốc xâm nhập vòng cấm trước khi sút tung lưới Hải Phòng, nhân đôi cách biệt cho B.Bình Dương.

Bước sang hiệp hai, B.Bình Dương tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự, phản công. Trong khi đó, Hải Phòng buộc phải dồn toàn lực lên để tấn công.

Phút 69, nhận đường tạt bóng từ bên cánh trái của đồng đội, Khánh Lâm bật ca0 đánh đầu tung lưới thủ thành Quốc Thiện Esele, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Hải Phòng. Bàn thắng này góp phần nhen nhóm hy vọng có điểm cho đội khách.

Mặc dù vậy, chỉ 5 phút sau, cầu thủ vừa vào sân thay người bên phía B.Bình Dương là Tăng Tuấn đã lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng miền Đông Nam Bộ. 

Với chiến thắng này, B.Bình Dương tiếp tục giữ vững ngôi đầu V.League khi có được 25 điểm sau 11 trận, hơn đội xếp sau là Sông Lam Nghệ An 4 điểm. Hải Phòng tiếp tục “giậm chân” ở vị trí thứ 5 với 19 điểm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem