Công Vinh lên tiếng việc đưa Calisto, Miura về V.League

Thứ bảy, ngày 21/10/2017 10:10 AM (GMT+7)
Những ngày qua, có rất nhiều thông tin được đăng tải, CLB TP HCM sắp đưa HLV Calisto, Miura trở lại Việt Nam. Nhằm sớm chuẩn bị cho V.League 2018.
Bình luận 0

Trước những tin tức đang được lan truyền trên mạng, về người sẽ ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng CLB TP.HCM ở mùa giải tới. Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chính thức lên tiếng, khi cho biết “Đấy vẫn chỉ mới là kế hoạch và chúng tôi vẫn đang liên lạc để có thể gặp gỡ đàm phán hợp đồng với HLV Miura”.

img

Công Vinh lên tiếng việc đưa Calisto, Miura về V.League.

Ngoài ra, cựu tiền đạo xứ Nghệ còn tiết lộ những ứng viên khác, bên cạnh ông thầy người Nhật Bản. Công Vinh nói “Thực tế, ngoài HLV Miura còn có 2 HLV được CLB TP HCM nhắm đến là HLV Hữu Thắng và HLV Calisto. Tuy nhiên, do tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán nên tôi chưa tiện tiết lộ thông tin gì cả”.

Trong đó, HLV Hữu Thắng được nhắm đến đầu tiên, nhưng đã dứt khoát từ chối. Lý do ông đưa ra là vì muốn rời xa bóng đá một thời gian, sau thất bại nặng nề của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, khi bị loại ngay từ vòng bảng. Thế nên, hai chiến lược gia Calisto và Miura trở thành ứng viên sáng giá hơn cả.

Tuy nhiên, Quyền Chủ tịch đội bóng thành phố mang tên Bác chia sẻ “Do đang trong quá trình đàm phán, nên chúng tôi vẫn chưa có quyết định nào cụ thể vì đang lựa chọn HLV theo đúng với tiêu chí của CLB”. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, vào đầu tháng 12 tới, CLB TP HCM sẽ tổ chức cuộc họp báo để công bố danh tính HLV trưởng, cũng như các cầu thủ mới.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem