“Cứu ghế”, Mourinho “trảm” 8 ngôi sao của M.U

Thứ bảy, ngày 05/11/2016 09:03 AM (GMT+7)
Sau hơn 4 tháng chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, Jose Mourinho đã xác định được nhóm cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông.
Bình luận 0

Tờ Telegraph đưa ti,n Mourinho sẽ tiếp tục “dọn dẹp” tàn dư của triều đại cũ, thể hiện qua việc “trảm” ít nhất 8 cầu thủ hiện đang trong biên chế đội 1 của M.U. Điều này không chỉ giúp ông có những nhân tố ưng ý nhất, mà còn làm giảm áp lực từ lãnh đạo CLB sau những màn trình diễn đáng thất vọng vừa qua của “Quỷ đỏ”.

img

Danh sách này bao gồm các hậu vệ Marcos Rojo, Matteo Darmian, Phil Jones, cùng với các tiền vệ Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Michael Carrick – người có hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm sau. Các tiền vệ Ashley Young và Memphis Depay cũng được cho là sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV người Bồ Đào Nha

Schweinsteiger dự kiến sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, bất chấp việc vừa được quay trở lại luyện tập cùng đội 1 lần đầu tiên kể từ khi Mourinho lên nắm quyền. Tương tự như vậy là trường hợp của Darmian, hiện đang được Inter Milan đặc biệt quan tâm. Depay cũng được phép ra đi trong tháng 1 tới theo dạng cho mượn.

img

Mourinho cũng tỏ rõ sự thiếu hài lòng với nhiều vị trí khác, nhưng ông cũng hiểu rõ giới hạn các cầu thủ mà mình có thể mua/bán trong một kỳ chuyển nhượng. Đó là các trường hợp của Marouane Fellaini và đội trưởng Wayne Rooney – người mà Mourinho mới đây tuyên bố “sẽ không bao giờ bán”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 54 tuổi đang chờ đợi nhiều hơn ở tân binh Henrikh Mkhitaryan, cùng với Chris Smalling, Daley Blind và Anthony Martial. Liệu ông còn đặt niềm tin vào thần đồng một thời Adnan Januzaj – hiện đang chơi cho Sunderland dưới dạng cho mượn 1 năm – hay không vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

img

Mourinho đã chi 145,7 triệu bảng trong mùa hè 2016 để mang về Ibrahimovic, Mkhitaryan, Eric Bailly và bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba; thanh lý sáu cầu thủ: hậu vệ Paddy McNair, Tyler Blackett, Donald Love, thủ môn Victor Valdes, tiền đạo Nick Powell và Will Keane. Sáu kỳ chuyển nhượng gần đây của United đã chứng kiến sự ra đi của 28 cầu thủ và cùng với đó là sự xuất hiện của 17 tân binh.

J.W (Kênh Thể Thao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem