Cựu HLV U23 Thái Lan chính thức làm thầy mới của Văn Lâm

Hòa Hải Thứ năm, ngày 13/06/2019 16:42 PM (GMT+7)
CLB Muangthong United đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV U23 Thái Lan Alexander Gama thay thế cho Yoon Jong-hwan.
Bình luận 0

Chỉ ít lâu sau khi thông báo sa thải HLV Yoon Jong-hwan, Muangthong United đã bổ nhiệm HLV Alexander Gama ngồi vào chiếc "ghế nóng" của sân SCG. Thực tế, đây là điều đã được dự báo sau khi ông Alexander Gama từ chức HLV trưởng U23 Thái Lan.

img

HLV Alexander Gama chính thức dẫn dắt Muangthong United.

Trang chủ của Muangthong United đã đăng tải thông tin ông Alexander Gama trở thành tân HLV trưởng của đội bóng. Hợp đồng của HLV người Brazil sẽ kéo dài 18 tháng kèm theo mức lương khủng, 64.000 USD/tháng. Đây cũng là vấn đề khiến HLV Gama nằng nặc từ chức HLV U23 Thái Lan.

Thậm chí, có một số tin đồn cho rằng, HLV Gama cố tình để thua U23 Singapore ở Merlion Cup để có lý do chính đáng từ chức với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Cho tới thời điểm này, ông Gama được coi là HLV ngoại thành công nhất ở xứ chùa vàng.

Trước đó, HLV Yoon Jong-hwan được bổ nhiệm hồi tháng 4 với vai trò "chữa cháy" nhưng không thành công. Sau 2 tháng ở sân SCG, HLV Yoon Jong-hwan chỉ giúp đội bóng có được 2 chiến thắng sau 8 trận. Điều này khiến BLĐ không hài lòng và quyết định đặt niềm tin vào ông Gama.

Sự có mặt của HLV Alexandre Gama được kỳ vọng sẽ mang đến cho Văn Lâm và đồng đội sự ổn định trong hệ thống chiến thuật và sẽ đưa đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem