Cựu sao Real Madrid ám sát đồng đội cũ để bịt đầu mối?

Chủ nhật, ngày 26/01/2020 15:10 PM (GMT+7)
Báo chí Serbia vừa gây sốc khi khẳng định Raul Bravo chính là người đứng sau vụ tấn công bằng súng với Darko Kovacevic tại Hy Lạp hồi đầu tháng 1.
Bình luận 0

Cựu hậu vệ Real Madrid Raul Bravo, từng bị bắt giữ sau nghi án dàn xếp tỷ số và bán độ tại Tây Ban Nha hồi tháng 5/2019, vừa tiếp tục bị tố cáo đứng sau vụ "ám sát" đồng đội cũ Darko Kovacevic tại Hy Lạp đầu năm nay.

Khi còn thi đấu, Bravo từng có thời gian chung màu áo với Kovacevic tại Olympiakos trong giai đoạn 2007-2009.

img

Raul Bravo thời còn khoác áo Real Madrid.

Cựu tiền đạo 46 tuổi bị tấn công bằng súng tại Athens đầu tháng 1 và bị thương nhẹ ở đầu gối khi đang cố gắng nhảy tránh loạt đạn.

Theo Marca, truyền thông Serbia cáo buộc Bravo chính là người đứng sau vụ việc. Nhiều nghi vấn cho rằng Bravo từng rủ rê Kovacevic tham gia vào các phi vụ "bẩn" trong quá khứ. Và sau khi bị nhà chức trách "sờ gáy", hậu vệ sinh năm 1981 đã lên kế hoạch giết người để bịt đầu mối.

Về phần mình, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha khẳng định mình không liên quan vụ việc. Anh nói: "Một tạp chí Serbia cáo buộc tôi chủ mưu vụ sát hại Kovacevic. Đó là một câu chuyện điên rồ. Quá vớ vẩn! Tất cả những chuyện này chỉ nhằm để giúp họ tăng doanh thu bán báo mà thôi".

"Tôi xin khẳng định lần nữa rằng, tôi và Kovacevic có mối quan hệ rất tốt. Thật là một sự tưởng tượng hoàn hảo khi nói rằng anh ấy bị bắn vào chân hay đầu. Anh ấy không gặp vấn đề gì và không hiểu tại sao việc này lại xảy ra. Darko đã kiếm được nhiều tiền từ bóng đá. Tôi đã nói anh ấy hãy thật bình tĩnh".

"Darko nói rằng gia đình anh ấy có một chút sợ hãi. Tôi chắc chắn rằng, Darko sẽ bật cười nếu thấy được các tin tức vừa qua. Anh ấy đã gọi tôi chỉ 2 ngày sau vụ việc", Bravo khẳng định sau khi nói chuyện với bạn cũ.

Trong sự nghiệp, Bravo từng có 133 lần khoác áo Real Madrid từ năm 2001 đến 2007. Anh từng vô địch La Liga và UEFA Champions League, trước khi chuyển sang Hy Lạp khoác áo Olympiakos cùng Darko Kovacevic.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem